Trực tiếp họp báo MU – Watford: Mourinho bị chỉ trích, Lukaku nói gì?

Cập nhật 14/9/2018, 21:09:15

Trước “cơn bão” chỉ trích từ dư luận, Jose Mourinho đã nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ cậu trò cưng Romelu Lukaku.

Lukaku bảo vệ Mourinho giữa “tâm bão”

Jose Mourinho đang vấp phải những chỉ trích nặng nề từ dư luận sau khởi đầu không như ý cùng MU (thua 2/4 vòng đầu tiên ở Premier League). Tuy nhiên, chiến lược gia người BĐN vẫn nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ các học trò, như Romelu Lukaku.

Trực tiếp họp báo MU - Watford: Mourinho bị chỉ trích, Lukaku nói gì? - 1

Lukaku bảo vệ Mourinho

“Đôi khi, giới cầu thủ quá mềm yếu, vì vậy các HLV không dám nói thẳng những gì mình muốn với cầu thủ vì sợ họ sẽ trải qua cảm giác bị chỉ trích. Nhưng tôi thì không. Mối quan hệ giữa tôi và Mourinho vẫn rất tốt. Ông ấy thường làm tôi và các cầu thủ cười, đấu tranh vì chúng tôi trước truyền thông. Nhưng ông ấy rất thẳng thắn, bạn không cần phải giả vờ nếu không hạnh phúc về điều gì đó”, chân sút người Bỉ nói về mối quan hệ với Mourinho.

Đối thủ tôn trọng MU

Không chỉ Lukaku, ngay cả Javier Gracia – HLV của Watford cũng dành sự tôn trọng cho Mourinho và MU. Chiến lược gia đang cùng đội chủ sân Vicarage Road gây ấn tượng mạnh mẽ sau khi xuất sắc đánh bại Tottenham ở vòng đấu trước.

“Tôi không hiểu khủng hoảng là gì và cũng chẳng hề biết MU đang khủng hoảng. Họ có đội hình chất lượng với nhiều sự lựa chọn nhân sự, hầu hết các cầu thủ đều là tuyển thủ quốc gia. Vì vậy, trận đấu ngày mai sẽ rất khó khăn dù Watford được chơi trên sân nhà”.

24h.


Lượt xem: 21

Trả lời