Trọng tài FIFA bắt chính trận CLB Hà Nội – Hoàng Anh Gia Lai

Cập nhật 11/8/2022, 15:08:13

Với tính chất quan trọng của cuộc so tài giữa CLB Hà Nội và Hoàng Anh Gia Lai, BTC V.League đã phân công trọng tài hàng đầu Việt Nam cầm còi điều khiển trận đấu này.

19h15 ngày 14/8, CLB Hà Nội sẽ tiếp đón Hoàng Anh Gia Lai trên sân nhà Hàng Đẫy trong khuôn khổ vòng 12 V.League 2022. Đây hứa hẹn sẽ là màn so tài căng thẳng và hấp dẫn khi trong đội hình của 2 đội đang sở hữu rất nhiều ngôi sao chất lượng đã và đang khoác lên mình màu áo đội tuyển Việt Nam.

Trọng tài FIFA bắt chính trận CLB Hà Nội - Hoàng Anh Gia Lai - Ảnh 1.

Không những vậy, trận đấu giữa 2 đội đang dẫn đầu trên BXH (CLB Hà Nội dẫn đầu với 23 điểm, Hoàng Anh Gia Lai xếp ngay sau với 19 điểm) cũng đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ. Vé vào sân Hàng Đẫy theo dõi trận đấu hiện đã được bán hết sạch qua hệ thống phân phối online.

Trọng tài FIFA bắt chính trận CLB Hà Nội - Hoàng Anh Gia Lai - Ảnh 2.

Hiểu rõ tính chất quan trọng của trận đấu BTC V.League đã phân công một trọng tài có trình độ hàng đầu Việt Nam hiện tại là ông Ngô Duy Lân bắt chính trận đấu này. Ông Ngô Duy Lân là trọng tài FIFA đẳng cấp Elite duy nhất tại Việt Nam. Trợ lý 1 là ông Nguyễn Trung Hậu, trợ lý 2 là ông Trần Duy Khánh, trọng tài thứ 4 là ông Trần Văn Lập. Giám sát trọng tài là ông Lương Thế Tài.

Chia sẻ với truyền thông về quyết định chọn ông Lân là người cầm còi, đại diện VFF cho biết: “Đây là trận đấu có chất lượng chuyên môn cao nên cần tổ trọng tài có nhiều kinh nghiệm, bản lĩnh điều hành”.

Trọng tài FIFA bắt chính trận CLB Hà Nội - Hoàng Anh Gia Lai - Ảnh 3.

Để chuẩn bị cho chuyến làm khách tại Hà Nội, CLB Hoàng Anh Gia Lai cho biết sẽ có buổi tập vào lúc 16h ngày 12/8 tại sân tập Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội (Nhổn). Hoàng Anh Gia Lai mở cửa sân tập cho người hâm mộ đến ủng hộ và theo dõi buổi tập của đội bóng. Lúc 17h ngày 13/8, CLB Hoàng Anh Gia Lai sẽ tập kín trên sân Hàng Đẫy.

Theo VTV


Lượt xem: 4

Trả lời