Trợ lý HLV Thái Lan có thể mất việc vì khiêu khích HLV Park Hang Seo

Cập nhật 21/11/2019, 06:11:17

Đại diện FAT đã lên tiếng về hành vi không đúng mực của trợ lý Sasa Todic với HLV Park Hang Seo trong trận ĐT Việt Nam gặp ĐT Thái Lan.

Khi trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan tối 19/11 kết thúc, trợ lý Sasa Todic đã có hành động khiêu khích HLV Park Hang Seo khiến nhà cầm quân người Hàn Quốc nổi nóng và chút nữa đôi bên đã xảy ra va chạm.  Hành động của trợ lý HLV Thái Lan đã bị lên án mạnh mẽ trong dư luận sau đó

tro ly hlv thai lan co the mat viec vi khieu khich hlv park hang seo hinh 1
Trợ lý HLV Thái Lan có hành vi khiêu khích khiến HLV Park Hang Seo không giữ được bình tĩnh.

Chia sẻ với giới truyền thông về vụ việc này, đại diện LĐBĐ Thái Lan (FAT) khẳng định sẽ có những xem xét và không loại trừ khả năng ông Sasa Todic sẽ bị chấm dứt hợp đồng sớm.

Chính sách của FIFA nêu rõ không chỉ cá nhân có hành vi phân biệt đối xử, các CLB và liên đoàn liên quan hoàn toàn có thể bị liên đới. Hình phạt dành cho CLB hoặc liên đoàn sẽ là việc phải chơi trên sân vận động với số lượng khán giả hạn chế và bị phạt ít nhất 20.000 USD.

ĐT Thái Lan vẫn còn 2 trận đấu sân nhà ở vòng loại World Cup 2022 và nếu vì vụ việc này mà họ phải nhận án phạt thi đấu với số lượng khán giả ít hơn bình thường thì đó sẽ là một đòn giáng mạnh vào cơ hội đi tiếp của đội bóng xứ Chùa vàng./.

Theo VOV


Lượt xem: 33

Trả lời