Trò cưng chấn thương, HLV Klopp nổi giận với Ngoại hạng Anh

Cập nhật 05/4/2018, 16:04:00

Salah gặp phải chấn thương trong trận thắng ấn tượng trước Man City, ngay lập tức HLV Klopp đã rất bức xúc đổ lỗi cho Ngoại hạng Anh.

Liverpool hạ gục Man City với tỷ số ấn tượng 3-0 tại lượt đi tứ kết Champions League. Mohamed Salah tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng với một bàn thắng và một pha kiến tạo thành bàn.

Tuy nhiên, tiền đạo người Ai Cập đã không thể chơi trọn vẹn 90 phút khi phải rời sân vì chấn thương trong hiệp 2. Salah tỏ ra rất đau đớn và phải nhờ tới sự giúp đỡ của các nhân viên y tế. Anfield để có thể rời sân.

Trò cưng chấn thương, HLV Klopp nổi giận với Ngoại hạng Anh - Ảnh 1.

Salah phải rời sân sớm do dính phải chấn thương

“Cậu ấy ra đường biên và nói rằng cảm thấy một điều gì đó. Tôi đã không cần phải hỏi ý kiến các bác sĩ mà ngay lập tức đưa cậu ấy rời sân”, HLV Klopp cho biết.

Theo các đánh giá ban đầu của đội ngũ y tế, Salah khó lòng tham dự trận derby gặp Everton tại vòng 33 Ngoại hạng Anh. Và ngay lập tức, HLV Klopp đã lên tiếng chỉ trích giải đấu này: “Everton sẽ vui về lịch thi đấu còn chúng tôi thì không. Chúng tôi phải đá trận quan trọng này vào thứ 7 tới đây. Như thế là không công bằng. Lịch thi đấu phải được sắp xếp lại”.

Trò cưng chấn thương, HLV Klopp nổi giận với Ngoại hạng Anh - Ảnh 2.

Chấn thương của Salah đã khiến HLV Klopp bức xúc đối với lịch thi đấu của Ngoại hạng Anh

Vị HLV trưởng của Liverpool chưa hết bức xúc: “Giờ đây chúng tôi gặp phải vấn đề trong việc tìm cầu thủ để đá trận thứ 7 này. Quả là khó khăn. Tôi thực sự tức giận với những người đã đưa ra quyết định của giải đấu này”.

Salah vừa chuyển đến Liverpool vào mùa hè năm ngoái nhưng lập tức trở thành ngôi sao hàng đầu ở Anfield. Tính từ đầu mùa, tiền đạo cánh người Ai Cập đã ghi 38 bàn thắng trên mọi mặt trận. Việc mất đi ngôi sao này thực sự sẽ rất khó khăn đối với Liverpool.

Theo VTV


Lượt xem: 35

Trả lời