Tottenham sẽ kháng cáo thẻ đỏ của Son Heung Min

Cập nhật 24/12/2019, 10:12:19

HLV Jose Mourinho vừa xác nhận Tottenham sẽ kháng cáo tấm thẻ đỏ mà Son Heung Min phải nhận trong trận đấu cuối tuần qua với Chelsea.

Cuối tuần qua, khi Tottenham nhận thất bại 0-2 trước Chelsea, Son Heung Min đã có hành vi đạp vào sườn của trung vệ Antonio Rudiger. Sau khi tham khảo ý kiến từ tổ trong tài VAR, trọng tài chính Anthony Taylor ngay lập tức truất quyền thi đấu của cầu thủ người Hàn Quốc.

tottenham se khang cao the do cua son heung min  hinh 1
Tottenham sẽ một lần nữa kháng cáo về thẻ đỏ của Son Heung Min. (Ảnh: Getty).

Dù đa số người xem đồng tình với quyết định của trọng tài Taylor và các trợ lý nhưng HLV Mourinho khẳng định rằng Rudiger đã ăn vạ trong pha bóng này và các trọng tài đã quá nặng tay khi rút thẻ đỏ cho Son.

HLV của Tottenham nói: “Tôi cho rằng trọng tài Paul Tierney (người điều khiển phòng VAR) đã đưa ra nhận định không chính xác. Nếu Rudiger không làm vậy, trọng tài sẽ ngay lập tức rút thẻ vàng cho cậu ấy. Nhưng Rudiger nằm lăn lộn khiến mọi người phải chú ý đến hành động đó, để trọng tài và VAR phải phân tích tình huống.

Đây là nước Anh, đây là giải Ngoại hạng Anh, là giải đấu hấp dẫn nhất thế giới. Tại đây có một số đặc điểm mà nếu thay đổi, chúng ta sẽ giết chết giải đấu này. Tôi hi vọng Son sẽ không phải nghỉ thi đấu trong trận gặp Brighton sắp tới vì thẻ đỏ vừa qua”.

Kể từ đầu mùa năm 2019, Son Heung-min đã ba lần nhận thẻ đỏ. Cuối mùa trước, tiền đạo này từng có hành vi xô đẩy Jefferson Lerma trong trận gặp Bournemouth. Đến mùa bóng năm nay, ở cuộc đối đầu với Everton, anh tiếp tục bị truất quyền thi đấu với pha trả đũa khiến Andre Gomes chấn thương nặng.

Tuy nhiên, sau trận, Tottenham đã kháng cáo thành công và chân sút này không bị cấm thi đấu trong 3 trận tiếp theo. Lần này, nếu Spurs kháng cáo không thành công, Son sẽ phải nghỉ ba trận đấu còn lại trong năm 2019 của Tottenham./.

Theo VOV


Lượt xem: 37

Trả lời