Tottenham mất chủ lực Harry Kane trong 45 ngày

Cập nhật 16/1/2019, 14:01:05

Chấn thương của Harry Kane nghiêm trọng hơn dự đoán ban đầu và chân sút chủ lực của Tottenham chỉ có thể trở lại vào tháng 3.

Sau khi kiểm tra, các bác sĩ đã thông báo, tiền đạo đội trưởng Harry Kane đã dính chấn thương mắt cá chân nghiêm trọng. Với chấn thương này, Kane sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 45 ngày.

Căn cứ theo lịch thi đấu, Kane sẽ vắng 2 trận đấu với Dortmund ở vòng 1/8 Champions League và trận bán kết lượt về Carabao Cup gặp Chelsea vào ngày 25/1. Ngoài ra, thủ quân ĐT Anh còn bỏ lỡ 2 trận đấu quan trọng với Arsenal và Chelsea tại Premier League. Thậm chí, các bác sĩ cũng không thể khẳng định ngày chính xác Kane trở lại thi đấu.

Ở giải Ngoại hạng Anh mùa này, Kane vẫn duy trì phong độ ghi bàn ấn tượng. Chân sút sinh năm 1993 người Anh ghi 14 bàn ở giải Ngoại hạng Anh và ghi tới 20 bàn trên mọi mặt trận. Thiếu vắng Kane, HLV Pochettino sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc thi triển lối đá tấn công và hàng công của Spurs sẽ bị ảnh hưởng lớn.

Tottenham mất chủ lực Harry Kane trong 45 ngày - Ảnh 1.

Không những vậy, HLV người Argentina còn không thể có được sự phục vụ của Son Heung-min. Tiền đạo người Hàn Quốc đã hội quân ở ĐTQG để tranh tài ở Asian Cup 2019. Trước đó, Son Heung-min quyết định vắng mặt trong 2 trận đầu tiên của ĐT Hàn Quốc ở vòng bảng. Sự thiếu vắng Son Heung-min bao lâu còn tùy thuộc vào việc ĐT Hàn Quốc tiến bao xa tại giải đấu bóng đá lớn nhất châu Á đang diễn ra ở UAE.

Hiện Tottenham Hotspur đang xếp thứ 3 trên BXH Premier League, kém đội đầu bảng Liverpool 9 điểm sau trận thua Man Utd cuối tuần qua.

Theo VTV


Lượt xem: 18

Trả lời