Top 10 sao trẻ được kỳ vọng tại Asian Cup: Quang Hải góp mặt

Cập nhật 18/12/2018, 07:12:27

Trên trang chủ LĐBĐ châu Á AFC, Quang Hải được nhận định là 1 trong 10 cầu thủ trẻ sẽ toả sáng tại Asian Cup 2019 sắp tới.

Với những màn trình diễn ấn tượng, Quang Hải không chỉ nổi lên như một ngôi sao hàng đầu Đông Nam Á mà giờ đây, tiền vệ số 19 của ĐT Việt Nam còn được đánh giá là một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất của bóng đá châu Á.

Điều này được LĐBĐ châu Á thể hiện khi đưa cái tên Quang Hải vào danh sách 1 trong 10 ngôi sao trẻ hứa hẹn sẽ toả sáng tại Asian Cup 2019 sắp tới. Cụ thể, Quang Hải được khen ngợi nhờ lối chơi sáng tạo, cảm quan không gian tốt và luôn tung ra những đường chuyền thuận lợi cho đồng đội, tiền vệ đang khoác áo CLB Hà Nội chính là điểm sáng trong đội hình trẻ trung và thú vị của Việt Nam.

 Trong bản danh sách của AFC, còn một cầu thủ Đông Nam Á khác góp mặt là tiền đạo Jaided Supachai của Thái Lan. Bên cạnh 2 đại diện của Đông Nam Á, top 10 tài năng trẻ hàng đầu châu Á của AFC còn có những cái tên như Dostonbek Khamdamov (Uzbekistan), Turki Al Ammar (Saudi Arabia), Hwang In-beom (Hàn Quốc), Mohanad Ali (Iraq), Ritsu Doan (Nhật Bản), Bassam Hisham (Qatar), Khalfan Mubarak (UAE) và Mahmoud Yousef (Palestine).

Tại vòng VCK Asian Cup 2019 diễn ra ở UAE, ĐT Việt Nam nằm ở bảng D cùng các đối thủ ĐT Iraq, Iran và Yemen. Ở trận đấu ra quân, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ so tài với đối thủ Iraq vào ngày 08/01/2019.

Theo VTV


Lượt xem: 47

Trả lời