Thua U23 Hàn Quốc, ông Park “ước” cầu thủ U23 Việt Nam tự tin hơn

Cập nhật 12/1/2018, 07:01:11

Dù có bàn thắng dẫn trước nhưng U23 Việt Nam vẫn để thua U23 Hàn Quốc ở trận ra quân VCK U23 Châu Á và HLV Park Hang-seo cho rằng vì đây là trận đầu tiên nên các cầu thủ có phần thiếu tự tin.

Đánh giá về trận đấu, ông Park cho biết: “Chúng ta mở tỉ số, sau đó thủng lưới 2 lần. Trong cả 2 bàn thua, chúng ta đều mắc sai lầm.

Tuy nhiên, các cầu thủ chơi tốt, đáp ứng tốt yêu cầu của BHL. Tôi hài lòng vì hôm nay đội đã chơi thứ bóng đá rất cân bằng. Có điều đáng tiếc vì các tiền đạo không thể hiện được như chúng ta đã tập luyện trước đó. Tôi nghĩ nếu các cầu thủ tự tin, họ có thể chơi tốt hơn nữa”.

Ở trận đấu tiếp theo, U23 Việt Nam sẽ đối đầu U23 Australia. Đây là đội đã có chiến thắng trước U23 Syria ở trận ra quân. Đó sẽ là trận đấu khó khăn với thầy trò HLV Park Hang-seo.

Đánh giá về đối thủ, ông Park cho biết: “Tôi đã xem Australia thi đấu, họ có các cầu thủ to cao và kỹ thuật.

Các cầu thủ Việt Nam thường thiếu tự tin khi gặp những đối thủ to lớn. Khắc phục được điều đó, chúng ta có thể chơi tốt.

Hôm nay, chúng ta đã có thể làm được điều gì đó đặc biệt, rất tiếc đội lại thua. Thế nhưng tôi nghĩ rằng chúng ta có quyền mơ về một bất ngờ khác”.

Trong khi đó, HLV của U23 Hàn Quốc Kim Bong Gil nói: “Trận đầu tiên bao giờ cũng khó khăn. Chúng tôi đã nhận bàn thua trước nhưng sau đó đã gỡ hòa.

Bước sang hiệp 2, chúng tôi đã có thêm bàn thắng để giành chiến thắng. mặc dù bị dẫn trước nhưng tôi yêu cầu các cầu thủ không cần phải vội vàng.

Mặc dù U23 Việt Nam thua trận  nhưng tôi nghĩ HLV Park Hang-seo đã tạo được một đội bóng tốt. Hàng phòng ngự của họ đã  chơi tốt khi gây nhiều khó khăn cho các chân sút chúng tôi”.

Theo Báo mới


Lượt xem: 26

Trả lời