Thua luân lưu, Viettel bị loại cay đắng tại AFC Cup 2022

Cập nhật 11/8/2022, 06:08:50

Dù có lợi thế được thi đấu ngay tại Việt Nam, thế nhưng CLB Viettel đã phải nhận 1 kết quả không như mong đợi tại trận bán kết khu vực Đông Nam Á của AFC Cup 2022.

Không có phong độ tốt trong những trận gần đây tại giải vô địch quốc gia nhưng tại đấu trường AFC Cup, CLB Viettel lại trình diễn 1 bộ mặt khá khác biệt. Sự trở lại của Pedro Paulo giúp khả năng tấn công của đội chủ nhà linh hoạt hơn.

Thua luân lưu, Viettel bị loại cay đắng tại AFC Cup 2022 - Ảnh 1.

Phần lớn thời gian thi đấu của hiệp thứ nhất bóng gần như chỉ lăn trên phần sân của Kuala Lumpur tuy nhiên pha bóng nguy hiểm nhất lại thuộc về đội bóng này với cú sút phạt của tiền vệ Paulo Josue.

Thua luân lưu, Viettel bị loại cay đắng tại AFC Cup 2022 - Ảnh 2.

Hiệp đấu thứ 2 cũng không có nhiều thay đổi về thế trận cũng như số cơ hội được tạo ra. Điểm nhấn lớn nhất ở hiệp đấu này có lẽ chỉ đến từ sự xuất hiện của tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng mà thội, kết quả hòa giữ 2 đội được giữ nguyên cho đến cả 2 hiệp phụ buộc trận đấu phải phân định thắng thua bằng loạt đá luân lưu 11m.

Thua luân lưu, Viettel bị loại cay đắng tại AFC Cup 2022 - Ảnh 3.

Ở loạt sút cân não này Trần Danh Trung và Duy Thường là 2 cầu thủ đã không thực hiện thành công nhiệm vụ của mình. Trận đấu khép lại với phần thắng 6-5 nghiêng về CLB Kuala Lumpur .

Theo VTV


Lượt xem: 1

Trả lời