Thua đậm ĐT nữ Nhật Bản, ĐT nữ Việt Nam đứng nhì bảng C

Cập nhật 22/8/2018, 07:08:46

ĐT nữ Việt Nam tiến vào tứ kết ASIAD 2018 với tư cách nhì bảng C sau thất bại 0-7 trước đối thủ mạnh hơn nhiều lần là ĐT nữ Nhật Bản.

Trước đối thủ có sức mạnh và đẳng cấp vượt trội như ĐT nữ Nhật Bản, các học trò của HLV Mai Đức Chung không đứng vững được lâu trong trận đấu cuối cùng tại bảng C môn bóng đá nữ ASIAD 2018.

Chỉ sau 5 phút bóng lăn trên sân Bumi Sriwijaya, ĐT nữ Việt Nam đã để đối phương chọc thủng lưới. Sugasawa là tác giả bàn mở tỷ số của ĐT nữ Nhật Bản, sau đường chuyền dọn cỗ từ Masuya bên cánh trái.

thua dam dt nu nhat ban dt nu viet nam dung nhi bang c hinh 1
ĐT nữ Việt Nam không sử dụng đội hình mạnh nhất ở trận gặp ĐT nữ Nhật Bản. (Ảnh: VFF)

Tới phút 17, tỷ số đã được nâng lên thành 2-0 cho ĐT nữ Nhật Bản khi Momiki dứt điểm tung lưới thủ môn Kim Thanh. Và bất chấp nỗ lực gia cố hàng phòng ngự của HLV Mai Đức Chung, ĐT nữ Việt Nam vẫn để thua thêm bàn thứ 3 trước khi hiệp 1 kết thúc.

Dù tạo ra cách biệt lớn, ĐT nữ Nhật Bản vẫn không muốn dừng lại sau thời gian nghỉ giữa giờ. Trong hiệp 2, các cô gái của ĐT nữ Việt Nam còn phải nhận thêm 4 bàn thua nữa và kết thúc trận đấu với thất bại 0-7 trước ĐT nữ Nhật Bản.

Thua đậm ĐT nữ Nhật Bản nhưng với chiến thắng 3-2 trước ĐT nữ Thái Lan ở lượt đấu trước, ĐT nữ Việt Nam vẫn giành ngôi nhì bảng C và góp mặt ở tứ kết môn bóng đá nữ ASIAD 2018, đối thủ của thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ là đội nhì bảng A./.

Theo VOV


Lượt xem: 29

Trả lời