Thua Burnley tại Anfield, Liverpool nối dài mạch trận thất vọng

Cập nhật 22/1/2021, 06:01:10

Tiếp đón đội bóng phía cuối BXH Ngoại hạng Anh là Burnley nhưng Liverpool đã để thua 0-1 ngay trên sân nhà Anfield.

Kể từ sau chiến thắng 7 – 0 trước Crystal Palace tại vòng 14 giải Ngoại hạng Anh, các cầu thủ Liverpool đã trải qua tới 4 trận đấu chỉ toàn hoà và thua. Đây là một thử thách rất lớn với tham vọng bảo vệ chức vô địch ở mùa giải năm nay của các cầu thủ Liverpool.

Thua Burnley tại Anfield, Liverpool nối dài mạch trận thất vọng - Ảnh 1.

Tiếp đón đội bóng nằm trong nhóm cuối bảng xếp hạng Burnley trên sân nhà tại trận đấu bù vòng 18 giải Ngoại hạng Anh, HLV Jurgen Klopp đã quyết định để hai trụ cột trên hàng tấn công là Roberto Firmino và Mohamed Salah nghỉ ngơi, thay cho hai cái tên này là Chamberlain và Origi. Tuy nhiên cả hai cái tên này lại không để lại được nhiều dấu ấn trong thời gian thi đấu trên sân, khi liên tục bỏ lỡ những cơ hội của mình.

Thua Burnley tại Anfield, Liverpool nối dài mạch trận thất vọng - Ảnh 2.

Trong khi đó, đay cũng làm một trận đấu rất tốt của hàng phòng ngự bên phía đội khách Burnley, cụ thể là thủ thành Nick Pope khi đã liên tục có những tình huống cản phá xuất sắc trong suốt cả trận đấu. Ngay cả khi HLV Jurgen Klopp quyết định để Firmino và Salah vào sân cùng lúc ở phút 57, thì mọi chuyện cũng chẳng trở nên dễ dàng hơn cho đội chủ nhà, khi họ vẫn tỏ ra bế tắc hoàn toàn trong việc tìm đường vào khung thành Burnley.

Thua Burnley tại Anfield, Liverpool nối dài mạch trận thất vọng - Ảnh 3.

Trái lại, pha phạm lỗi của thủ thành Alisson Becker lại khiến cho Liverpool phải nhậm quả phạt 11m, trên chấm đá phạt Ashley Barnes cũng chẳng mắc sai lầm nào để mang về bàn thắng duy nhất của trận đấu, qua đó giúp Burnley vượt qua Liverpool với tỉ số chung cuộc 1 – 0 .

Thua Burnley tại Anfield, Liverpool nối dài mạch trận thất vọng - Ảnh 4.

Rõ ràng HLV Jurgen Klopp có lý do để lo lắng với phong độ của các học trò ở thời điểm này, khi mà họ đã trải qua mạch 5 trận liên tiếp toàn hoà và thua.

Thua Burnley tại Anfield, Liverpool nối dài mạch trận thất vọng - Ảnh 5.
Theo VTV

Lượt xem: 29

Trả lời