Thủ môn Bùi Tiến Dũng được tôn vinh tại triển lãm LEEP ASIA

Cập nhật 17/8/2018, 13:08:51

Thủ môn Bùi Tiến Dũng vừa nhận tin vui khi đang thi đấu ASIAD 2018 trên đất Indonesia.

Nam thủ môn vừa được Giải thưởng Thể hình và Giải trí (CMG Fitness & Entertainment) 2018 tôn vinh là Vận động viên của năm trong lễ trao giải diễn ra vào đêm 16/8 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP HCM.

Giải thưởng Thể hình và Giải trí (CMG Fitness & Entertainment Awards) là giải thưởng uy tín do Tập đoàn CMG.ASIA tổ chức thường niên, thuộc khuôn khổ Triển lãm Tăng cường chất lượng sống LEEP ASIA. Giải thưởng nhằm tôn vinh những cá nhân có đóng góp nổi bật trong các lĩnh vực giải trí, thể thao, góp phần thúc đẩy việc luyện tập thể dục thể thao tại Việt Nam.

thu mon bui tien dung duoc ton vinh tai trien lam leep asia hinh 1
Thủ môn Bùi Tiến Dũng được tôn vinh. 

Giải thưởng năm nay xoay quanh chủ đề xuyên suốt của LEEP ASIA 2018: Nâng cao ý thức của người Việt Nam về bệnh ung thư, tăng vận động để phòng chống lại căn bệnh quái ác này. Danh sách đề cử được giới thiệu bởi hội đồng giải uy tín và kết quả cuối cùng được bình chọn công khai thông qua hệ thống trực tuyến.

Lễ trao giải có sự hiện diện của nhiều nghệ sĩ và người có ảnh hưởng như Hoa hậu H’ Hen Niê, Á hậu Mâu Thủy, Dustin Phúc Nguyễn, Diễm Trang, Yaya Trương Nhi, Quỳnh Châu, Lý Quí Khánh, Vũ Ngọc Anh, Phương Trinh Jolie…

CMG Awards 2018 trao các hạng mục: Biểu tượng Sắc đẹp của năm (CMG ASIA’s The Most Beautiful People of the Year), Câu chuyện truyền cảm hứng của thông điệp  My Club My Addiction (People’s Choice awards – My Club My Addiction stories), Gương mặt Thể hình & Giải trí của năm (Fitness & Entertainment Icon of the year), Vận động viên của năm (Athlete of the year), Nhân vật Thể hình & Giải trí có ảnh hưởng của năm (Up-coming Fitness & Entertainment Influencer of the year).

Trong đó, Vận động viên của năm (Athlete of the year) thuộc về thủ môn Bùi Tiến Dũng. Tiến Dũng và tuyển U23 Việt Nam gần như trở thành người dùng của cả Việt Nam, kéo tất cả con tim người Việt thành một nhịp đập. Anh đã góp phần vào thành công chung đó với những cú bắt bóng tuyệt vời của các đối thủ. Bùi Tiến Dũng đang trong đội hình Olympic Việt Nam thi đấu tại Á vận hội ASIAD 2018 tại Indonesia nên không thể tham dự sự kiện. Cúp tôn vinh sẽ được ban tổ chức chuyển đến tận tay anh trong thời gian sớm nhất.

Bùi Tiến Dũng là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp đang thi đấu trong màu áo FLC Thanh Hóa tại V.League 1. Thủ môn Tiến Dũng đã có 3 lần bắt chính cho đội tuyển U20 Việt Nam tại giải vô địch U20 FIFA World Cup 2017. Với thành tích thi đấu cùng với Đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam đoạt Á quân tại Giải vô địch bóng đá U23 châu Á 2018, Bùi Tiến Dũng được trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba theo Quyết định số 125 do Chủ tịch nước Trần Đại Quang ký. Anh đến với bóng đá với vị trí trung vệ của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Thường Xuân. Do thiếu học viên vị trí thủ môn nên Tiến Dũng được động viên và hướng dẫn tập luyện cho vị trí này.

Siêu mẫu Lan Khuê nhận giải thưởng Biểu tượng Sắc đẹp của năm (CMG ASIA’s The Most Beautiful People of the Year). Đây là giải thưởng tôn vinh những nỗ lực làm việc không mệt mỏi của người đẹp. Lan Khuê tham dự đêm trao giải cùng chồng sắp cưới – John Tuấn Nguyễn./.

 Theo VOV

Lượt xem: 45

Trả lời