Thi đấu hơn người, Liverpool vẫn bị Arsenal cầm hòa ngay tại Anfield

Cập nhật 14/1/2022, 07:01:42

Được chơi hơn người từ phút 24, song Liverpool đã không thể tận dụng lợi thế đó để thắng Arsenal ở trận bán kết lượt đi Cúp Liên đoàn Anh.

Cúp liên đoàn Anh đã xác định được đội bóng đầu tiên góp mặt ở trận chung kết là Chelsea, và cái tên còn lại sẽ là đội thắng trong cuộc so tài giữa Liverpool và Arsenal. Vào rạng sáng hôm nay, trận bán kết lượt đi giữa 2 đội đã diễn ra sau 1 tuần bị trì hoãn vì Covid-19.

Thi đấu hơn người, Liverpool vẫn bị Arsenal cầm hòa ngay tại Anfield - Ảnh 1.

Với lợi thế sân nhà các cầu thủ Liverpool đã nhanh chóng tỏ ra lấn lướt trước Arsenal ngay sau tiếng còi khai cuộc. Thậm chí lợi thế còn trở nên lớn hơn cho Liverpool, khi mà họ được chơi hơn người ngay từ phút 24, sau tình huống Granit Xhaka nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha phạm lỗi với Diogo Jota.

Thi đấu hơn người, Liverpool vẫn bị Arsenal cầm hòa ngay tại Anfield - Ảnh 2.

Nhưng trong một ngày mà hàng phòng ngự Arsenal chơi cực kỳ tập trung, họ đã giữ vững mành lưới của mình trong suốt thời gian còn lại của trận đấu. Và thậm chí cơ hội nguy hiểm nhất của trận đấu lại thuộc về Arsenal.

Thi đấu hơn người, Liverpool vẫn bị Arsenal cầm hòa ngay tại Anfield - Ảnh 3.

90 phút trên sân Anfield kết thúc với tỉ số hòa 0-0, kết quả chắc chắn không thể khiến Liverpool hài lòng sau những lợi thế mà họ có được. Trận bán kết lượt về giữa 2 đội sẽ diễn ra tại Emirates sau đây 1 tuần.

Theo VTV


Lượt xem: 13

Trả lời