Thể thao 24h: Fellaini gặp Mourinho để quyết định tương lai ở MU

Cập nhật 28/12/2017, 07:12:26

Trả lời phỏng vấn của tờ HUMO, Marouane Fellaini thừa nhận đã gặp trực tiếp HLV Jose Mourinho để bàn về tương lai ở MU.

Fellaini gặp trực tiếp Mourinho để quyết định tương lai

Trả lời phỏng vấn của tờ HUMO, Marouane Fellaini thừa nhận đã gặp trực tiếp HLV Jose Mourinho để bàn về tương lai, trong bối cảnh hợp đồng với MU chỉ còn thời hạn tới cuối mùa giải này. Được biết, đội chủ sân Old Trafford đã đề nghị gia hạn hợp đồng 1 năm với tiền vệ người Bỉ kèm theo mức lương 150 nghìn Bảng/tuần.

the thao 24h fellaini gap mourinho de quyet dinh tuong lai o mu hinh 1
Fellaini gặp trực tiếp Mourinho để quyết định tương lai. (Ảnh: Getty)

Marouane Fellaini chia sẻ: “MU đã đưa ra lời đề nghị đầu tiên và có lẽ sẽ có thêm lời đề nghị khác. Tôi vẫn chưa biết sẽ đồng ý hay không. Tôi cũng nói chuyện trực tiếp với HLV Jose Mourinho để bàn về tương lai và ông ấy luôn tôn trọng quyết định của mọi cầu thủ”.

N’Golo Kante giành giải Cầu thủ Pháp hay nhất năm 2017

Tiền vệ N’Golo Kante đã vượt qua hàng loạt đối thủ nặng ký như Kylian Mbappe, Karim Benzama, Paul Pogba hay Antoine Griezmann để giành giải Cầu thủ Pháp xuất sắc nhất năm 2017. Theo kết quả bình chọn, tiền vệ của Chelsea đã nhận được 92 phiếu bầu, chỉ hơn 5 phiếu so với Kylian Mbappe ở vị trí thứ hai.

Sergio Ramos nổi khùng với đồng đội sau trận El Clasico

Theo tiết lộ của tờ Dario Sport, Sergio Ramos đã nổi cơn lôi đình trong phòng thay đồ Real Madrid sau thảm bại ở trận El Clasico. Được biết, trung vệ người Tây Ban Nha đã có hành động đập phá, thậm chí nạt nộ Karim Benzema và Matteo Kovacic, những cầu thủ đã gây thất vọng trong trận thua 0-3 trước Barca./.

Theo VOV


Lượt xem: 24

Trả lời