Thể thao 24h: ĐT Việt Nam tụt 4 bậc trên bảng xếp hạng FIFA tháng 11

Cập nhật 24/11/2017, 07:11:15

Theo bảng xếp hạng FIFA tháng 11, ĐT Việt Nam đã tụt 4 bậc xuống đứng hạng 125 thế giới.

ĐT Việt Nam tụt 4 bậc trên BXH FIFA

Theo bảng xếp hạng FIFA mới được công bố, ĐT Việt Nam đã tụt 4 bậc xuống đứng hạng 125 thế giới dù vừa có trận hòa 0-0 với ĐT Afghanistan ở Vòng loại Asian Cup 2019. Dẫu vậy, ĐT Việt Nam vẫn đứng thứ 2 ở khu vực ĐNÁ sau ĐT Philippines (hạng 118) và hơn ĐT Thái Lan 7 bậc.

the thao 24h dt viet nam tut 4 bac tren bang xep hang fifa thang 11 hinh 1
ĐT Việt Nam tụt 4 bậc trên BXH FIFA. (Ảnh: Vy Vũ)

Ở nhóm dẫn đầu, ĐT Đức tiếp tục đứng số 1 thế giới trên bảng xếp hạng FIFA, xếp sau lần lượt là ĐT Brazil, ĐT Bồ Đào Nha, ĐT Argentina và ĐT Bỉ. Đáng chú ý, ĐT Thụy Sĩ đã tăng 3 bậc để loại ĐT Peru và chen chân vào top 10 ĐTQG dẫn đầu trên bảng xếp hạng FIFA.

Cầu thủ đầu tiên ở Premier League bị phạt nguội vì tội ăn vạ

Tiền đạo Oumar Niasse của Everton đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Premier League nhận án phạt nguội vì hành vi ăn vạ. FA quyết định sẽ treo giò 2 trận với Oumar Niasse, sau khi tiền đạo này đánh lừa trọng tài Anthony Taylor và kiếm về cho Everton 1 quả phạt đền bằng pha ngã vờ ở trận gặp Crystal Palace vừa qua.

Real Madrid quyết định bán Gareth Bale

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, Chủ tịch Florentino Perez đã chia sẻ ý định bán Gareth Bale trong kỳ chuyển nhượng Hè 2018 với Hội đồng quản trị Real Madrid. Được biết, đội chủ sân Bernabeu đã hết kiên nhẫn với tình hình chấn thương của cầu thủ người Xứ Wales và quyết định bán anh để đầu tư chiêu mộ những ngôi sao mới./.

Theo VOV


Lượt xem: 33

Trả lời