Thầy trò HLV Park Hang Seo có nhà tài trợ lớn chuẩn bị đua tài thế giới

Cập nhật 25/4/2019, 13:04:42

Ngày 24/4, Công ty Honda Việt Nam (HVN) và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức buổi họp báo chính thức công bố HVN là nhà tài trợ chính cho các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam (Đội tuyển nam Việt Nam, ĐT U23, và ĐT nữ Việt Nam).

Trước đây, HVN đã từng là nhà tài trợ chính cho các đội tuyển Việt Nam giai đoạn 2013-2015. Đến nay, đối tác này tiếp tục đồng hành cùng VFF với thời hạn 2 năm (từ 1/4/2019) và theo Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh, đây là nhà tài trợ lớn nhất cho đội tuyển quốc gia hiện tại.

Theo lãnh đạo HVN, tại Việt Nam, bóng đá không chỉ là một môn thể thao mà đó còn là một chất xúc tác khơi dậy niềm tự hào dân tộc, kết nối và hòa chung con tim của gần 100 triệu người dân Việt Nam. Những kỳ tích liên tiếp được đội tuyển bóng đá Việt Nam thiết lập vào năm 2018 đã làm dậy sóng cả dân tộc, đó là điều kỳ diệu mà bóng đá đem lại cho người dân Việt Nam.

Thầy trò HLV Park Hang Seo có nhà tài trợ lớn chuẩn bị đua tài thế giới - 1

Honda VN đã từng là nhà tài trợ chính cho các đội tuyển Việt Nam

Từ những dấu mốc này, bóng đá Việt Nam vươn mình mạnh mẽ trên đấu trường châu lục, khẳng định vị thế số 1 khu vực và hơn lúc nào hết, dân tộc Việt Nam đang hướng đến những giấc mơ cao hơn, xa hơn, vươn tầm đẳng cấp thế giới.

Thấu hiểu được điều đó, Honda Việt Nam mong muốn đồng hành cùng bóng đá Việt Nam, chia sẻ giấc mơ cùng người dân Việt Nam bằng việc trở thành nhà tài trợ chính cho các ĐT Việt Nam, với hy vọng cùng chung tay đóng góp vì sự phát triểu của nền bóng đá nước nhà ngày một lớn mạnh, sẵn sàng đương đầu với những thử thách mới.

Ông Keisuke Tsuruzono, Tổng giám đốc Honda Việt Nam, đã chia sẻ: “Chúng tôi hy vọng rằng sự hỗ trợ của chúng tôi có thể giúp sức cho các đội tuyển bóng đá Việt Nam – đại diện cho tinh thần dân tộc Việt Nam – hướng tới mục tiêu và giành vị thế cao hơn nữa trên đấu trường quốc tế. Chúng tôi mong muốn được công nhận là một thành viên tích cực của đất nước Việt Nam, cùng hướng tới những mục tiêu của quốc gia Việt Nam cũng như những mục tiêu của mọi người dân Việt Nam. Chúng tôi cũng mong rằng khán giả sẽ theo dõi và cổ vũ nhiều hơn nữa cho các đội tuyển Việt Nam”

Với sự ủng hộ của các đối tác tài trợ mới, đội tuyển Việt Nam sẽ có thêm điều kiện để chuẩn bị tốt cho các giải đấu quan trọng sắp tới. Đây đang là giai đoạn “cực thịnh” của các đội tuyển bóng đá quốc gia nên người hâm mộ, VFF và các nhà tài trợ đều đang đặt nhiều hy vọng vào cuộc đua sắp tới của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Thầy trò HLV Park Hang Seo có nhà tài trợ lớn chuẩn bị đua tài thế giới - 2

Trước mắt, đầu tháng 6 tới, đội tuyển Việt Nam sẽ tham dự King’S Cup tại Thái Lan.

Tháng 9, đội tuyển Việt Nam bắt đầu tham dự vòng loại World Cup 2022. Những thông tin mới gần đây cho thấy FIFA nhiều khả năng tăng số đội dự vòng chung kết tại Qatar từ 32 lên 48 đội (đồng nghĩa số suất giành cho khu vực châu Á được tăng lên), lúc ấy thầy trò HLV Park Hang Seo được nhận định sẽ có cơ hội lớn để hiện thực hóa giấc mơ lần đầu tiên góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Tháng 11-12/2019, đội tuyển U23 Việt Nam bắt tay vào chiến dịch “săn” tấm HCV bóng đá nam tại SEA Games 30 tổ chức tại Philippines.

Tháng 1/2020, đội quân của HLV Park Hang Seo tiếp tục được chờ đợi đua tài ở vòng chung kết U23 châu Á tại Thái Lan, giải đấu mà hơn 1 năm trước họ đã lọt vào trận chung kết, viết nên câu chuyện “tuyết trắng Thường Châu” làm bóng đá châu Á kinh ngạc.

24h.


Lượt xem: 21

Trả lời