Thầy Park ủ mưu U23 Việt Nam “giải mã” Thái Lan cực mạnh

Cập nhật 25/3/2019, 08:03:31

HLV Park Hang Seo thừa nhận U23 Thái Lan đáng gờm và sẽ phải cùng các cộng sự dày công nghiên cứu đấu pháp cho U23 Việt Nam ở trận quyết đấu vào 20h tối mai 26/3.

U23 Việt Nam và U23 Thái Lan cùng có 6 điểm sau 2 lượt trận ở bảng K vòng loại U23 châu Á 2020. Thế nhưng phải thừa nhận U23 Thái Lan ở thời điểm này được đánh giá nhỉnh hơn lứa học của HLV Park Hang Seo.

Nếu như các cầu thủ của U23 Thái Lan tỏ ra dạn dày trận mạc, chất lượng cầu thủ cũng tốt thì dàn sao trẻ của U23 Việt Nam đa phần chưa va chạm đỉnh cao, được thử lửa ở V-League cũng hạn chế. Thầy Park thừa nhận sự thật ấy.

Thầy Park ủ mưu U23 Việt Nam "giải mã" Thái Lan cực mạnh - 1

Thầy Park đặt U23 Thái Lan cửa trên U23 Việt Nam nhưng sẵn sàng gây bất ngờ

“Cả Việt Nam và Thái Lan đều giành 2 trận thắng, nhưng chúng tôi đang kém hơn vì hiệu số. Thái Lan ở trận đấu với Brunei đã thay nhiều cầu thủ. Chất lượng của ĐTQG phụ thuộc vào giải đấu của họ. Và giải Thái Lan có chất lượng tốt hơn Việt Nam”.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc đánh giá sự nghiêm túc chuẩn bị của U23 Thái Lan: “Ở giải đấu này, các cầu thủ Thái Lan lứa này có chiều cao tốt, thể lực tốt, kỹ thuật tốt. Họ là chủ nhà vào năm 2020 nên đã chuẩn bị từ lâu cho giải đấu này. Điển hình là trong trận thắng Indonesia đã cho thấy họ chuẩn bị tốt như thế nào. Thái Lan là một trong những nền bóng đá đang phát triển nhanh ở châu Á.”

U23 Việt Nam dù đang có 6 điểm như U23 Thái Lan nhưng nguy cơ mất vé dự vòng chung kết U23 châu Á vẫn tiềm tàng cao nếu thua ở cuộc đối đầu ngày 26/3. HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ “mổ băng” kĩ lưỡng về sức mạnh của người Thái để tìm đấu pháp cho U23 Việt Nam.

Trả lời câu hỏi về sự chuẩn bị cho trận đấu quyết định sắp tới, HLV Park chia sẻ: “Tôi luôn chuẩn bị từng bước một cho mỗi trận đấu. Tôi và ban huấn luyện có ra sân xem trận đấu của Thái Lan và Brunei. Dù chỉ có 1 ngày nghỉ nhưng tôi sẽ đánh giá phong độ của các cầu thủ và phân tích sớm đối thủ.

Ngày mai chúng tôi sẽ họp ban huấn luyện để đưa ra đấu pháp đấu với Thái Lan. Ở trận đấu tới, tôi tin rằng Việt Nam sẽ ra sân với tinh thần khác.”

Vấn đề của U23 Việt Nam lứa này đang là sự tự tin và gắn kết. Hi vọng dưới bàn tay của thầy Park, họ sẽ trưởng thành nhanh chóng. Trận thắng nghẹt thở U23 Indonesia sẽ tiếp thêm sức mạnh cho Quang Hải và các đồng đội.

24h.


Lượt xem: 19

Trả lời