Thầy Park hé lộ chiến thuật U23 Việt Nam tập tranh vàng SEA Games 30

Cập nhật 07/8/2019, 07:08:25

Đấu pháp chiến thuật của tuyển U23 Việt Nam dần dần được hé lộ thông qua buổi tập chiều 6/8.

Trong lần tập trung thứ 3 của đội tuyển U23 Việt Nam nhằm chuẩn bị cho SEA Games 30, huấn luyện viên Park Hang Seo bất ngờ “cấm cửa” giới truyền thông khi yêu cầu đội tuyển tập kín trong ngày đầu tiên.

Thầy Park hé lộ chiến thuật U23 Việt Nam tập tranh vàng SEA Games 30 - 1

HLV Park Hang Seo nhiệt huyết trên sân tập

Cùng với đó, một thông tin rất không vui đã đến khi Đình Trọng phải cần tới 9 tháng để phục hồi chấn thương. Điều này đồng nghĩa trung vệ của Hà Nội FC sẽ không thể tham dự SEA Games 30 và vòng chung kết U23 châu Á 2020.

Trở lại với những diễn biến mới nhất của buổi tập chiều ngày 6/8, HLV Park Hang Seo sau những phút đầu cho toàn đội tập khởi động, thư giãn gân cốt đã chuyển sang những bài tập chuyền bóng đơn giản và cuối cùng là luyện khả năng đánh đầu.

Trước khi giới truyền thông và báo chí dừng tác nghiệp, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã chia ra các nhóm các cầu thủ luyện bài phản công nhanh. Với số đường chuyền được giảm xuống mức tối đa nhưng mục tiêu là tiếp cận khung thành nhanh nhất có thể.

Đây thực tế là lối chơi đã được thầy Park áp dụng thường xuyên từ khi lên nắm quyền. Vì thế những cầu thủ được tập trung lần này sẽ có dịp học hỏi và tiếp thu với các yêu cầu được đề ra.

Được biết, HLV trưởng Park Hang Seo đã quyết định điều chỉnh kế hoạch của ĐT U23 Việt Nam trong đợt tập trung ngắn hạn đầu tiên của tháng 8. Theo đó, đội tuyển sẽ không đá tập với CLB Phù Đổng như lịch dự kiến ban đầu vào chiều ngày 7/8. Thay vào đó, HLV Park Hang Seo sẽ chia đội hình để tổ chức thi đấu đối kháng.

Thầy Park hé lộ chiến thuật U23 Việt Nam tập tranh vàng SEA Games 30 - 2

ĐT U23 Việt Nam rốt ráo luyện tập

Trong đợt tập trung này, HLV Park Hang Seo đã triệu tập 28 cầu thủ cho mục đích thử nghiệm, đánh giá về nhân sự nên việc tổ chức thi đấu nội bộ để quan sát, kiểm tra tất cả các cầu thủ cũng là phù hợp. Bên cạnh đó, đợt tập trung ngắn hạn tiếp theo sẽ diễn ra chỉ sau đợt này 4 ngày và dự kiến cũng sẽ có 1 trận đấu tập (với CLB Kitchee SC của Hong Kong TQ) vào ngày 14/8.

24h.


Lượt xem: 23

Trả lời