Thầy Park chốt danh sách U23 Việt Nam: Giữ Đình Trọng, loại Tiến Linh

Cập nhật 20/3/2019, 07:03:06

Ông thầy người Hàn Quốc bất ngờ họp ban huấn luyện U23 Việt Nam trong đêm 19/3 và chốt danh sách dự vòng loại U23 châu Á 2020.

Như thông tin trước đó, trong buổi tập chiều ngày 19/3 của U23 Việt NamHLV Park Hang Seo tỏ ra vô cùng căng thẳng. Chiến lược gia người Hàn Quốc liên tục hội ý với các trợ lý, đặc biệt là các bác sĩ của đội tuyển U23 Việt Nam về tình hình chấn thương của các học trò.

Thầy Park chốt danh sách U23 Việt Nam: Giữ Đình Trọng, loại Tiến Linh - 1

Thầy Park quyết định chờ Đình Trọng hồi phục để quyết đấu U23 Thái Lan

Tình hình sức khoẻ của các tuyển thủ như Tiến Linh, Tiến Dũng, Văn Hậu, Đình Trọng…được HLV Park Hang Seo quan tâm đặc biệt. Thậm chí, thầy Park còn cử trợ lý Park Sung Gyun theo sát tiền đạo Nguyễn Tiến Linh trong hầu hết các bài tập của U23 Việt Nam.

Theo kế hoạch dự kiến, tối ngày 20/3 HLV Park Hang Seo mới họp ban huấn luyện để chính thức chốt danh sách 23 tuyển thủ U23 Việt Nam dự vòng loại U23 châu Á 2020, tức chỉ ít giờ trước cuộc họp kỹ thuật của 4 đội bóng ở bảng K diễn ra sáng ngày 21/3.

Tuy nhiên, thầy Park đã gây bất ngờ khi tổ chức cuộc họp kể trên sớm hơn dự kiến một ngày. Ngay trong đêm 19/3, ông thầy người Hàn Quốc đã công bố 6 cái tên sẽ không cùng U23 Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á 2020.

Đó là Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương), Trương Tiến Anh (Viettel), tiền vệ Phan Thanh Hậu (Hoàng Anh Gia Lai), Lương Hoàng Nam (Hải Phòng), hậu vệ Ngô Tùng Quốc (TP HCM) và thủ môn Y Eli Nie (Đắk Lắk).

Thầy Park chốt danh sách U23 Việt Nam: Giữ Đình Trọng, loại Tiến Linh - 2

HLV Park Hang Seo nói chuyện với Tiến Linh chiều 19/3

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh bị giãn gân bao khớp dây chằng sụn chêm đầu gối không thể hồi phục kịp cho vòng loại U23 châu Á 2020. Loại Tiến Linh, thầy Park gây bất ngờ khi quyết định chờ trung vệ Trần Đình Trọng hồi phục, ít nhất là cho đến trận quyết đấu với U23 Thái Lan vào ngày 26/3.

5 cầu thủ còn lại không thể cạnh tranh được vị trí với những cái tên khác của U23 Việt Nam. Trong buổi tập chiến thuật của U23 Việt Nam chiều tối ngày 19/3, cả Tiến Anh, Thanh Hậu, Hoàng Nam, Tùng Quốc và thủ môn Y Êli Niê đều ngồi ngoài và không được tập luyện cùng cả đội.

Được biết, cuộc họp giữa thầy Park và các cộng sự diễn ra khá muộn khi hầu hết các tuyển thủ U23 Việt Nam đều đã đi ngủ. Phải đến sáng ngày 20/3 thì HLV Park Hang Seo mới có cuộc gặp gỡ, nói chuyện và động viên 6 cầu thủ bị loại khỏi danh sách U23 Việt Nam dự vòng loại U23 châu Á 2020.

Danh sách 23 tuyển thủ U23 Việt Nam dự vòng loại U23 châu Á 2020:

Thủ môn (3): Bùi Tiến Dũng (Hà Nội), Phan Văn Biểu (Đà Nẵng), Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng).

Hậu vệ (9): Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Thành Chung, Trần Đình Trọng (Hà Nội); Mạc Đức Việt Anh, Đỗ Thanh Thịnh (SHB Đà Nẵng); Nguyễn Đức Chiến (Viettel); Hồ Tấn Tài ( B.Bình Dương); Nguyễn Văn Đạt (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh); Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam).

Tiền vệ (7): Nguyễn Quang Hải, Trương Văn Thái Quý (Hà Nội); Trần Thanh Sơn, Triệu Việt Hưng (HAGL); Bùi Tiến Dụng (SHB Đà Nẵng); Nguyễn Hoàng Đức (Viettel); Lê Văn Xuân (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh).

Tiền đạo (4): Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng); Trần Danh Trung (Huế); Đinh Thanh Bình, Lê Xuân Tú (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh).

24h.

Lượt xem: 27

Trả lời