Thanh Hóa – Quảng Nam: Quà sinh nhật ý nghĩa, mưa bàn thắng ấn tượng

Cập nhật 19/9/2018, 21:09:22

Cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam Vũ Minh Tuấn và các đồng đội đã tạo “cơn mưa bàn thắng” đáng chú ý khi đối đầu đối thủ từng gây sốc mùa trước.

Ở vòng 23 Nuti  Café V-League 2018, Thanh Hóa đón tiếp cựu vương Quảng Nam trong bối cảnh đội chủ nhà không có sự chỉ đạo của HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng vì án treo giò. Dẫu vậy, Vũ Minh Tuấn và các đồng đội vẫn chơi rất hứng khởi khi đối đầu đội bóng sở hữu “Quả bóng Vàng 2017” Đinh Thanh Trung.

Phút 12, Hữu Dũng tung cú sút xa rất căng và phải cần có phản xạ xuất thần của thủ thành Phạm Văn Cường, Quảng Nam mới thoát khỏi việc bị thủng lưới.

Dẫu vậy, đến phút 31, bàn mở tỉ số vẫn đến với Thanh Hóa khi Pape Omar tung đường chuyền thông minh để cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam Vũ Minh Tuấn khống chế và ra chân gọn gàng để mang về niềm vui cho các fan đội bóng xứ Thanh. Đáng chú ý khi tiền vệ mang áo số 6 của đội chủ nhà đã có bàn thắng đúng ngày sinh nhật tuổi 28 của anh.

Thanh Hóa - Quảng Nam: Quà sinh nhật ý nghĩa, mưa bàn thắng ấn tượng - 2

Vũ Minh Tuấn bứt tốc và ghi bàn cho Thanh Hóa vào lưới Quảng Nam

 Quảng Nam trong hiệp 1 cũng có những cơ hội sau các pha dứt điểm của Hà Minh Tuấn, Đinh Thanh Trung hay Douglas nhưng tất cả để không thể thành công. Hiệp đầu tiên khép lại với lợi thế tỉ số mong manh thuộc về đội chủ nhà Thanh Hóa.

Sang hiệp 2, kịch bản đã diễn ra theo chiều hướng hoàn toàn nghiêng về đội chủ nhà. Những pha đánh biên của Thanh Hóa phát huy hiệu quả và hệ quả là họ có thêm 4 bàn thắng nữa khi Lê Văn Thắng và Pape Omar Faye đều lập cú đúp khá dễ dàng.

Kết quả đại thắng 5 bàn không gỡ này đưa Thanh Hóa vào top 3 V-League khi hơn “người hàng xóm” SLNA đúng 1 điểm trên BXH. Ngay vòng đấu sau, hai đội bóng này sẽ gặp nhau trên sân Vinh trong trận đấu có thể quyết định tham vọng giành huy chương của họ mùa này.

Chung cuộc: Thanh Hóa 5-0 Quảng Nam

Theo Bóng đá


Lượt xem: 19

Trả lời