Thanh Hóa – Hải Phòng: Phủ đầu choáng váng, phản lưới tai hại

Cập nhật 09/4/2021, 07:04:28

Thanh Hóa đã có một trận cầu tưng bừng khi được chơi trên sân nhà trước Hải Phòng.

Lợi thế sân nhà giúp Thanh Hóa nhập cuộc đầy tự tin trước đối thủ Hải Phòng. Đội chủ nhà không phải chờ đợi lâu để được ăn mừng bàn mở tỷ số khi Pinto dứt điểm kỹ thuật tung lưới Hải Phòng ngay ở phút thứ 4. Hưng phấn sau bàn thắng sớm, đoàn quân của HLV Petrovic tiếp tục chơi áp đảo đối phương và đến phút 33, hậu vệ Mạnh Hùng đã lóng ngóng đưa bóng về lưới nhà trong sự ngỡ ngàng của ban huấn luyện đội khách.

Video Thanh Hóa - Hải Phòng: Phủ đầu choáng váng, phản lưới tai hại - 1

Thanh Hóa có chiến thắng tưng bừng trên sân nhà

Bàn thắng nhân đôi cách biệt giúp Thanh Hóa thoải mái tạo ra thế trận phòng ngự phản công ở những phút tiếp theo. Hải Phòng cũng có những tình huống lên bóng đầy nỗ lực nhưng sự tập trung của hàng phòng ngự đội chủ nhà đã khiến đội bóng đất cảng phải bất lực trong việc tìm bàn gỡ.

Bước sang hiệp 2, thế trận tiếp tục thuộc về Thanh Hóa khi đội bóng này bất ngờ tăng tốc nhằm gia tăng cách biệt. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, tới phút 63, tiền đạo vào sân thay người Hoàng Đình Tùng đã mang về bàn thắng thứ 3 cho Thanh Hóa.

Lúc này, tinh thần các cầu thủ Hải Phòng đã hoàn toàn không còn và những phút cuối diễn ra tương đối tẻ nhạt với tốc độ khá chậm. Chiến thắng tưng bừng 3-0 giúp Thanh Hóa leo lên vị trí giữa bảng xếp hạng và tràn đầy hy vọng gia nhập top đầu.

Tỷ số chung cuộcThanh Hóa 3-0 Hải Phòng (Hiệp 1: 2-0)

Ghi bàn: Pinto (4′), Mạnh Hùng (phản lưới 33′), Đình Tùng (63′)

24h.


Lượt xem: 15

Trả lời