Thắng thuyết phục Athletic Bilbao, Real Madrid giành Siêu cúp Tây Ban Nha

Cập nhật 17/1/2022, 10:01:58

Giành chiến thắng trước Athletic Bilbao với tỉ số 2-0, Real Madrid xuất sắc giành Siêu cúp Tây Ban Nha 2021/22.

Trong trận đấu được tổ chức tại sân vận động King Fahd, thành phố Riyadh, thủ đô của Saudi Arabia. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Real Madrid đã tạo dựng một thế trận lấn lướt, trong khi đó, Athletic Bilbao lựa chọn cho mình lối chơi phòng thủ và đợi cơ hội phản công.

Chính lối chơi phòng thủ của Athletic Bilbao đã tạo ra sự khó khăn cho Real Madrid trong việc tìm đường vào khung thành đối phương. Phải đến tận phút 38, khoảnh khắc loé sáng của Modric đã phá vỡ thế bế tắc. Tiền vệ người Croatia tung cú sửa lòng đẹp mắt sau pha trả ngược vừa tầm của Rodrygo.

Thắng thuyết phục Athletic Bilbao, Real Madrid giành Siêu cúp Tây Ban Nha - Ảnh 1.

Modric ghi bàn mở tỉ số

Bước vào hiệp 2, Athletic Bilbao tăng cường hàng công và đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên những sự thay đổi chưa kịp phát huy tác dụng thì họ lại phải nhận bàn thua thứ 2. Ỷeray Alvarez để bóng chạm tay trong vòng cấm, trọng tài sau khi tham khảo VAR đã chỉ tay vào chấm phạt đền. Benzema không mắc sai lầm nào hạ gục thủ thành Athletic Bilbao nâng tỉ số lên 2-0.

Thắng thuyết phục Athletic Bilbao, Real Madrid giành Siêu cúp Tây Ban Nha - Ảnh 2.

Benzema ấn định chiến thắng 2-0 cho Real Madrid

Những nỗ lực của Athletic Bilbao sau đó đem về một quả phạt đền ở phút 86, thế nhưng, Raul Garcia không thắng nổi Courtois trên chấm phạt 11m. Chung cuộc, Real Madird thắng 2-0 trước Athletic Bilbao qua đó   giành Siêu cúp Tây Ban Nha. Đây cũng là danh hiệu Siêu Cúp thứ 12 trong lịch sử của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Theo VTV


Lượt xem: 12

Trả lời