Thắng nhẹ Sheffield United, Liverpool khởi đầu năm mới thuận lợi

Cập nhật 03/1/2020, 07:01:23

Thắng nhẹ nhàng Sheffield United 2-0, Liverpool đã có khởi đầu suôn sẻ trong năm 2020

Đối mặt với một Sheffield United nổi tiếng về khả năng phòng thủ, Liverpool đẩy cao tốc độ tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Chỉ cần đúng 4 phút, đội chủ nhà đã có bàn thắng mở tỷ số.

tuong thuat liverpool 2-0 sheffield united (vong 21 ngoai hang anh 3h ngay 3/1) hinh 1
Salah góp công trong cả hai bàn thắng giúp Liverpool giành trọn ba điểm trước Sheffield United. (Ảnh: Premier League).

Van Dijk phát bóng chuẩn xác cho Robertson để cầu thủ người Scotland căng ngang thuận lợi, tạo cơ hội giúp Salah dễ dàng ghi bàn mở tỷ số.

Sau bàn thắng, Liverpool chơi tương đối chậm, cho chỉ tăng tốc ở một số thời điểm cần thiết để tạo ra một vài cơ hội nhưng không thể đánh bại hàng thủ Sheffield United. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0.

Sang hiệp 2, Liverpool lại chơi đòn “phủ đầu” giống hiệp đầu tiên để nhằm sớm có bàn thắng định đoạt trận đấu. Một vài cơ hội đã được tạo ra, trong đó đáng kể nhất là tình huống dứt điểm trúng cột dọc của Salah ở phút 60.

Những nỗ lực ép sân liên tục của đội bóng đang dẫn đầu BXH cuối cùng cũng được đền đáp ở phút 64. Salah và Mane có pha phối hợp xuất sắc trước khi cầu thủ người Senegal băng xuống hạ gục thủ thành Henderson sau hai pha dứt điểm.

Có được lợi thế nhân đội, Liverpool thong dong thi đấu trong những phút còn lại. Một vài pha uy hiếp nữa được tạo ra nhưng các chân sút của The Kop đã không thể có thêm bàn thắng thứ ba. Trận đấu khép lại với chiến thắng 2-0 cho thầy trò HLV Klopp.

Giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Sheffield United, Liverpool đã có khởi đầu năm mới 2020 thuận lợi. Họ tiếp tục duy trì thành tích bất bại và khoảng cách 13 điểm với đội nhì bảng ở Premier League dù trong tay vẫn còn một trận chưa đấu./.

Theo VOV


Lượt xem: 11

Trả lời