Thắng đậm Man Utd, Arsenal trở lại top 4 giải Ngoại hạng Anh

Cập nhật 24/4/2022, 06:04:53

Chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Manchester United ở trận cầu tâm điểm vòng 34 đã giúp Arsenal trở lại top 4 Premier League mùa này.

Man Utd vừa công bố HLV trưởng mới, nhưng điều đó chưa giúp ích gì cho Quỷ đỏ trong cuộc đua dự Champions League ở thời điểm hiện tại. Đội bóng do HLV Ralf Rangnick dẫn dắt vẫn bộc lộ những điểm yếu ở hàng phòng ngự, ngay cả khi Harry Maguire bị đẩy lên ghế dự bị.

Thắng đậm Man Utd, Arsenal trở lại top 4 giải Ngoại hạng Anh - Ảnh 1.

Arsenal không cần một pha dàn xếp tấn công phức tạp để có bàn mở tỉ số ở ngay phút thứ ba. Quả tạt hỏng của đội chủ nhà vẫn tạo ra cơ hội khi 2 hậu vệ Man Utd liên tiếp phá bóng hỏng.

Bàn thắng sớm khiến cho trận đấu trở nên hấp dẫn hơn với những pha “ăn miếng, trả miếng” được hai đội tạo ra về phía khung thành của nhau.

Phút 27, NKetia đã đánh bại được thủ môn De Gea từ cự ly gần ở vị trí việt vị. Tuy nhiên, sau khi nhờ VAR, trọng tài đã cho Arsenal hưởng penalty khi xác định Saka bị phạm lỗi.

Trên chấm 11m, Bukayo Saka dễ dàng đánh lừa thủ môn của Manchester United giúp Pháo thủ dẫn 2-0 sau 32 phút thi đấu.

Thắng đậm Man Utd, Arsenal trở lại top 4 giải Ngoại hạng Anh - Ảnh 2.

Tuy nhiên, chỉ đúng 2 phút sau, Cristiano Ronaldo mang hy vọng về cho Quỷ đỏ với bàn thắng rút ngắn tỷ số 1-2 sau đường chuyền chính xác của Matic.

Thắng đậm Man Utd, Arsenal trở lại top 4 giải Ngoại hạng Anh - Ảnh 3.
Thắng đậm Man Utd, Arsenal trở lại top 4 giải Ngoại hạng Anh - Ảnh 4.

Đầu hiệp 2, Tavares phạm lỗi dùng tay chơi bóng giúp Man Utd được hưởng phạt đền. Nhưng rất may cho Arsenal là Bruno Fernandes sút trúng cột.

Thắng đậm Man Utd, Arsenal trở lại top 4 giải Ngoại hạng Anh - Ảnh 5.

Đó không phải lần duy nhất tiền vệ người Bồ Đào Nha có một pha xử lý dập tắt hi vọng của đội khách. Chính cầu thủ này mất bóng ở giữa sân, tạo cơ hội cho Granit Xhaka thực hiện một cú sút xa siêu phẩm tái lập cách biệt 2 bàn cho Arsenal.

Dẫn trước với khoảng cách 2 bàn, Arsenal chủ động chơi chậm lại và họ đã thành công trong việc bảo vệ kết quả, qua đó giành trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà Emirates.

Theo VTV


Lượt xem: 14

Trả lời