Thắng Celta Vigo, Real tiếp tục chuỗi trận ấn tượng

Cập nhật 12/11/2018, 10:11:22

Đánh bại Celta Vigo với tỷ số 4-2, Real Madrid tiếp tục duy trì chuỗi trận ấn tượng dưới triều đại HLV tạm quyền Santiago Solari.

Celta Vigo được xem là thử thách khó khăn nhất của HLV Solari, trong thời gian tạm quyền với Real Madrid, sau khi đội bóng này đã thắng Melilla, Valladolid và Viktoria Plzen ở ba trận đấu trước đó.

Chuyến làm khách ở Balaidos cũng là trận đấu cuối cùng mà Solari là HLV tạm quyền, trước khi Chủ tịch Florentino Perez đưa ra quyết định về cương vị thuyền trưởng Real Madrid.

Vì thế, đội khách đã vào trận rất hưng phấn. Phút 23, Real Madrid có bàn mở tỷ số sau khi Benzema đón đường chuyền của Modric và dứt điểm tinh tế.

Trận đấu diễn ra hấp dẫn với nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng cũng phải đến phút 56, cách biệt mới được nhân đôi cho đội khách.  Benzema xử lý khéo léo, sút trúng cột dọc và bóng bật trung vệ Cabral vào lưới.

thang celta vigo real tiep tuc chuoi tran an tuong hinh 1
Real đang có phong độ cao dưới thời HLV Solari. (Ảnh: Getty).

Celta Vigo đáp trả với bàn rút ngắn tỷ số ngay sau đó. Đội chủ nhà dàn xếp tấn công ấn tượng, trước khi Hugo Mallo xâm nhập vòng cấm rồi volley một chạm đánh bại thủ môn Courtois.

Hai đội liên tục ăn miếng trả miếng, tạo nên thế trận rất hấp dẫn ở xứ Galicia. Sergio Ramos nới rộng cách biệt lên 3-1 ở phút 83 với cú đá penalty thành công.

Đến phút 90, Dani Ceballos ghi bàn thứ 4 cho Real Madrid, sau tình huống dẫn bóng đến sát vòng cấm địa chủ nhà, rồi tung cú sút như trái phá đánh bại thủ môn Alvarez.

Bữa tiệc bàn thắng chỉ khép lại ở phút bù giờ thứ 4, khi tiền vệ cánh Mendez dứt điểm chạm cầu thủ đối phương làm bóng thay đổi quỹ đạo khiến Courtois bất lực.

4-2 là kết quả cuối cùng của trận đấu. Chiến thắng này giúp Real đã có 20 điểm và tạm thời đứng hạng 6 trên BXH, kém đội đầu bảng Barca 4 điểm./.

Theo VOV


Lượt xem: 18

Trả lời