Thắng 2-0 trước Yemen, ĐT Việt Nam nhận lời chức mừng từ Đình Trọng

Cập nhật 17/1/2019, 14:01:33

Trên trang mạng xã hội của Trần Đình Trọng, anh đã gửi lời chức mừng ĐT Việt Nam sau khi có chiến thắng 2-0 trước ĐT Yemen ở Asian Cup 2019.

Ở lượt trận cuối cùng tại vòng bảng Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam đã vượt qua ĐT Yemen với tỷ số 2-0. Với 3 điểm có được, thầy trò HLV Park Hang Seo có cơ hội lớn để góp mặt vào vòng 1/8 tại giải đấu châu lục.

thang 2-0 truoc yemen, dt viet nam nhan loi chuc mung tu dinh trong hinh 1
Trung vệ Trần Đình Trọng gửi lời chúc mừng ĐT Việt Nam. (Ảnh: NVCC)

Sau chiến thắng này, trung vệ Trần Đình Trọng – người không thể góp mặt tại Asian Cup 2019 vì chấn thương, đã gửi lời chúc mừng tới ĐT Việt Nam. “Chúc mừng đội tuyển đã có một chiến thắng thật tuyệt vời , đem lại niềm vui cho NHM nước nhà”, dòng trạng thái trên trang cá nhân của trung vệ Trần Đình Trọng.

Và mới đây, Trần Đình Trọng cũng vừa trải qua ca phẫu thuật tại Hàn Quốc và dự kiến có thể trở lại sân tập sau một tháng nữa. Trước đó trung vệ sinh năm 1997 đã dính chấn thương gót chân này từ khi còn thi đấu ở V-League và ASIAD 2018. Tuy nhiên sau khi cùng ĐT Việt Nam đăng quang tại AFF Cup 2018, trung vệ này mới yên tâm điều trị dứt điểm.

Và cầu thủ 21 tuổi này cũng đã gửi lời cảm ơn cũng như cập nhật tình hình chấn thương của mình tới NHM. Anh đăng lên mạng xã hội: “Trọng cảm ơn những lời động viên cũng như quan tâm của mọi người nhé ! Giờ tình trạng của Trọng cũng đã ổn hơn rất nhiều rồi ạ”.

thang 2-0 truoc yemen, dt viet nam nhan loi chuc mung tu dinh trong hinh 2
“Song Hải” đã giúp ĐT Việt Nam vượt qua ĐT Yemen với tỷ số 2-0, qua đó nuôi hy vọng lọt vào vòng 1/8 Asian Cup 2019. (Ảnh: Instagram)

Ngoài Đình Trọng, đội trưởng Quế Ngọc Hải cũng không giấu được hạnh phúc khi giúp ĐT Việt Nam vượt qua ĐT Yemen. Anh chia sẻ: “Chiến thắng vẫn luôn là điều quan trọng nhất” kèm theo hình ảnh ăn mừng bên Quang Hải.

Dù ĐT Việt Nam có được 3 điểm ở lượt trận cuối cùng tại vòng bảng, nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn phải chờ kết quả ở 2 cặp đấu là Lebanon vs CHDCND Triều Tiên, Oman vs Turkmenistan, để có thể chắc suất góp mặt ở vòng 1/8 Asian Cup 2019./.

Theo VOV


Lượt xem: 22

Trả lời