Than Quảng Ninh thua đau Thanh Hóa trên sân nhà

Cập nhật 09/2/2015, 06:02:58

Dù tấn công nhiều và kiểm soát toàn bộ trận đấu nhưng Than Quảng Ninh vẫn phải nhận thất bại 0-1 trước Thanh Hóa.

Đối đầu với Thanh Hóa trên sân nhà, Than Quảng Ninh tự tin vào một chiến thắng để tiếp tục duy trì mạch thắng và so kè với B.Bình Dương trên BXH.

Tuy nhiên, Thanh Hóa cũng là đối thủ không dễ bị bắt nạt và họ đã có 45 phút đầu tiên thi đấu rất tốt trên sân Cẩm Phả.

Ở hiệp đấu đầu tiên, Than QN là đội chơi chủ động hơn nhưng trước hàng thủ được tổ chức tốt của Thanh Hóa, đội chủ nhà không có nhiều cơ hội rõ rệt. Tình huống đáng chú ý nhất của họ diễn ra ở phút 36 nhưng Quang Hải đã không thể dứt điểm thành công.

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, Than QN chút nữa đã phải nhận trái đắng nếu thủ môn Tuấn Linh không cản phá cú dứt điểm của Đình Tùng.

 

Than QN (áo xanh) thất bại đáng tiếc trước Thanh Hóa (ảnh minh họa: thethao247)

 

Sang hiệp hai, Than QN tiếp tục làm chủ thế trận nhưng khi mà họ còn chưa thể ghi bàn thì lưới của thủ môn Tuấn Linh đã tung lên ở phút 64. Nỗ lực đi bóng của Lê Văn Tân đã loại bỏ toàn bộ hàng thủ của Than QN và cầu thủ gốc Ghana đã đưa bóng đến vị trí thuận lợi để Patrick Da Silva dứt điểm nhẹ nhàng, mở tỷ số trận đấu.

Bị dẫn bàn, HLV Đinh Cao Nghĩa tung Xuân Ngọc và Xuân Tú vào sân để tăng cường khả năng tấn công cánh. Sự có mặt của bộ đôi này giúp Than QN có rất nhiều cơ hội ghi bàn nhưng hết Hồng Quân, Xuân Ngọc rồi Minh Tuấn đã không thể có bàn thắng trước sự xuất sắc của thủ môn Vĩnh Lợi và hàng thủ Thanh Hóa. Chung cuộc Than QN đành chấp nhận thất bại 0-1.

theo VOV


Lượt xem: 31

Trả lời