Thái Lan, UAE đại thắng: Việt Nam đứng thứ mấy BXH vòng loại World Cup?

Cập nhật 11/9/2019, 07:09:13

Tại lượt trận thứ 2 bảng G, Thái Lan và UAE cùng giành được những chiến thắng đầu tay ngay trên sân đối phương.

Lượt trận thứ 2 của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á chứng kiến ngày vui của những đội khách.

Sau trận hòa Việt Nam trên sân nhà, Thái Lan hành quân đến đất Indonesia với nhiều mối hoài nghi. Tuy nhiên sau hiệp đầu không thể ghi bàn, Thái Lan đã thi đấu bùng nổ trong hiệp 2. Đặc biệt ngôi sao Supachok đã thi đấu bùng nổ khi mang về quả 11m, đồng thời lập cú đúp giúp Thái Lan thắng giòn giã 3-0 ngay tại Bung Karno.

Thái Lan, UAE đại thắng: Việt Nam đứng thứ mấy BXH vòng loại World Cup? - 1

Thái Lan dễ dàng đánh bại Indonesia

Trong khi đó, đội chủ nhà Indonesia chơi bạc nhược và phải hứng chịu tiếng la ó từ chính CĐV nhà. Kết quả này đồng nghĩa Indonesia đang rơi xuống đáy bảng G với 2 trận toàn thua.

Ở chiều ngược lại, ĐT Thái Lan tạm vươn lên vị trí dẫn đầu bảng G với 4 điểm. Vị trí thứ 2 thuộc về UAE sau khi có màn lội ngược dòng thành công trên đất Malaysia với tỷ số 2-1.

Trên bảng xếp hạng hiện tại, tuyển Việt Nam đang tạm thời đứng thứ 4 với 1 điểm giành được sau lượt trận đầu tiên. Kết quả hòa 0-0 trước Thái Lan trên sân khách rõ ràng là một kết quả không quá tệ nếu như chứng kiến Indonesia đã thảm bại trước đoàn quân Nishino như thế nào tại Bung Karno.

Nếu thi đấu tốt ở các lượt trận tiếp theo vào tháng 10 tới, “Những ngôi sao vàng” hoàn toàn có thể chiếm lấy thứ hạng cao tại bảng G và sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ UAE hay Thái Lan.

Lúc này, Việt Nam đang được hưởng lợi khi tạm nghỉ ở lượt trận thứ 2 vòng loại World Cup 2022. Đây là một điều vô cùng bổ ích để các tuyền thủ hồi phục thể lực trong bối cảnh nhiều cầu thủ trụ cột đang không ở trạng thái tốt nhất.

Ngoài ra, HLV Park Hang Seo cùng các trợ lý có thể tìm ra điểm mạnh và điểm yếu của các đối thủ trước khi chính thức chạm trán.

Thái Lan, UAE đại thắng: Việt Nam đứng thứ mấy BXH vòng loại World Cup? - 2

Cục diện bảng G sau lượt trận 2 đá sớm

Lịch thi đấu của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 giai đoạn lượt đi:

* 20h00 ngày 10/10: Việt Nam – Malaysia

* 19h30 ngày 15/10: Indonesia – Việt Nam

* 19h00 ngày 14/11: Việt Nam – UAE

 24h.

Lượt xem: 22

Trả lời