Tân chủ tịch Barcelona quyết giữ Messi, chiêu mộ Mbappe

Cập nhật 08/3/2021, 15:03:45

Sau khi được bầu chọn vào vị trí chủ tịch CLB Barcelona, Joan Laporta đã có những chia sẻ về dự định sắp tới của CLB.

Rạng sáng 8/3 (giờ Việt Nam), Barca thông báo Laporta nhận được tổng cộng có 55.611 phiếu bầu, tương đương 54,3%, vượt qua 2 ứng viên Victor Font và Toni Freixa để trở thành tân chủ tịch đội bóng xứ Catalan.

Tân chủ tịch Barcelona quyết giữ Messi, chiêu mộ Mbappe - Ảnh 1.

Ngay khi trở lại, Laporta tự tin về việc giữ Lionel Messi ở lại sân Nou Camp: “Đây là thời điểm tròn 20 năm kể từ khi một cậu bé đến với Barca. Việc chứng kiến cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá đến bỏ phiếu cùng con trai mình, và tham gia vào sự kiện đặc biệt của Barca, có ý nghĩa rất lớn.

Tân chủ tịch Barcelona quyết giữ Messi, chiêu mộ Mbappe - Ảnh 2.

Messi yêu Barca, và điều đó rất quan trọng. Hy vọng tình yêu ấy sẽ khuyến khích để cậu ấy tiếp tục, như tất cả chúng ta đều muốn”.

Khi được hỏi về việc bao giờ sẽ liên lạc với người đại diện của Messi, Chủ tịch Laporta khẳng định đây là việc cần thực hiện gấp: “Sao phải là ngày mai, tối nay còn dài và tôi sẽ gọi điện cho Jorge Messi (cha đồng thời là người đại diện của Lionel Messi) ngay khi tôi giành chiến thắng. Điều ta cần làm là giữ nụ cười cho Messi”, Sport dẫn lại phát biểu của ông Laporta trước khi kết thúc buổi bỏ phiếu.

Tân chủ tịch Barcelona quyết giữ Messi, chiêu mộ Mbappe - Ảnh 3.

Trong khi đó, theo Diario Gol, kế hoạch mua Kylian Mbappe cũng được ông Laporta triển khai. Một nhóm cộng sự của vị tân chủ tịch 58 tuổi này đang ở Paris, và sẵn sàng đàm phán chuyển nhượng Mbappe.

Nếu thành công trong việc đưa Mbappe về đá cặp với Messi, sẽ là chiến thắng vang dội của Laporta và Barca về thể thao lẫn thương mại, đặc biệt là trước đối thủ Real Madrid.

Theo VTV


Lượt xem: 20

Trả lời