Tân binh Quốc Chí: “Tôi sẵn sàng thi đấu ở mọi vị trí”

Cập nhật 12/10/2018, 08:10:34

Trong lần đầu tiên được gọi lên ĐTQG, tiền vệ Nguyễn Hoàng Quốc Chí khẳng định sẽ sẵn sàng chơi mọi vị trí nếu được HLV Park Hang Seo tin tưởng.

Với 8 bàn thắng ghi được tại V.League 2018 trong màu áo Sanna Khánh Hoà BVN, Nguyễn Hoàng Quốc Chí xếp thứ 6 trong bản thống kê các chân sút nội hàng đầu ở Việt Nam mùa này. Kỹ năng chơi bóng cùng nền tảng thể lực vượt trội đã giúp Nguyễn Hoàng Quốc Chí được góp mặt trong danh sách sơ bộ của ĐTQG Việt Nam tập trung chuẩn bị cho AFF Cup 2018.

Lần đầu tiên được gọi lên ĐTQG Việt Nam là điều đáng mừng, thế nhưng Nguyễn Hoàng Quốc Chí sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh rất lớn nếu muốn có tên trong danh sách 23 cầu thủ cuối cùng tham dự AFF Cup 2018.

Tân binh Quốc Chí: Tôi sẵn sàng thi đấu ở mọi vị trí - Ảnh 1.

Nguyễn Hoàng Quốc Chí (số 30) có lần đầu tiên được gọi lên ĐTQG Việt Nam

“Lần đầu tiên được tập trung cùng ĐTQG tôi rất vui. Tất nhiên là có sự lo lắng khi xung quanh mình đều là những cầu thủ xuất sắc, thế nhưng áp lực thì không. Nếu tự đặt áp lực cho mình thì sẽ không bộc lộ được hết khả năng mình”, Nguyễn Hoàng Quốc Chí chia sẻ.

Là cầu thủ chơi ở vị trí tiền vệ, thế nhưng Nguyễn Hoàng Quốc Chí cũng sẵn sàng thử sức với các vị trí khác để có thể cạnh tranh một vị trí trong danh sách 23 cầu thủ dự AFF Cup 2018: “Điểm mạnh của tôi chính là thể lực. Bản thân tôi đã đá ở vị trí hậu vệ và sau đó mới lên đá tiền vệ. Nếu như HLV Park Hang Seo tin tưởng giao cho tôi vị trí khác, tôi sẽ luôn sẵn sàng và làm tốt nhất có thể”.

Theo VOV


Lượt xem: 24

Trả lời