Sự chuẩn bị kỹ lưỡng của ĐT U22 Việt Nam cho SEA Games 30

Cập nhật 24/11/2019, 21:11:32

ĐT U22 Việt Nam đang là đội có sự chuẩn bị kỹ càng nhất nhằm hướng tới thành tích cao nhất mà người hâm mộ chờ đợi tại SEA Games 30.

Để có được số lượng thành viên tới với SEA Games 30 đông đảo tới vậy, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã chấp nhận chi thêm tiền để đặt phòng cũng như chế độ ăn ở cho các thành viên nằm ngoài danh sách đăng ký với ban tổ chức.

Bên cạnh đó, việc VFF lường trước những khó khăn về di chuyển và có những đoàn tiền trạm từ sớm đã phát huy hiệu quả. Trong khi các đội tuyển khác như U22 Thái Lan, U22 Indonesia và U22 Myanmar gặp cảnh tắc đường, phải huỷ tập hoặc phải chờ nhiều giờ đồng hồ xe bus mới tới đón thì cho tới lúc này ĐT U22 Việt Nam chưa gặp bất cứ vấn đề nào. Chúng ta luôn đến sân tập sớm hơn giờ BTC quy định và do đó có nhiều thời gian tập luyện hơn các đội khác.

Sự chuẩn bị kỹ lưỡng của ĐT U22 Việt Nam cho SEA Games 30 - Ảnh 1.

Việc thực hiện tốt công tác tiền trạm và hậu cần đã giúp thầy trò HLV Park Hang Seo tập trung tối đa cho công tác chuyên môn mà không bị ảnh hưởng bởi các vấn đề ngoài sân cỏ.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng chi một số tiền lớn để thuê thêm một khách sạn ở gần sân Binan giúp đội tiết kiệm thời gian di chuyển trước mỗi trận đấu. Cùng với đó các bác sĩ phối hợp tích cực với đầu bếp nhằm giúp các cầu thủ có những bữa ăn ngon miệng và đủ thể lực thi đấu.

Có thể nói cho tới lúc này,ĐT U22 Việt Nam đã cho thấy sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất, chu đáo nhất và cũng là đội thể hiện khát khao lớn nhất giành tấm HCV SEA Games mà người hâm mộ vẫn chờ đợi lâu nay.

Sự chuẩn bị kỹ lưỡng của ĐT U22 Việt Nam cho SEA Games 30 - Ảnh 2.
Theo VTV

Lượt xem: 9

Trả lời