St.Etienne – MU: Niềm vui, chấn thương & thẻ đỏ

Cập nhật 23/2/2017, 08:02:04

(St.Etienne – MU, lượt về vòng 1/16 Europa League) Những chấn thương và một thẻ đỏ khiến đội giành quyền đi tiếp không được tận hưởng niềm vui trọn vẹn.

Dù HLV Mourinho cất một số trụ cột như De Gea, Valencia, Herrera do đã thắng 3-0 ở lượt đi, nhưng chiến lược gia người Bồ vẫn cẩn thận để 2 ngôi sao sáng nhất Ibra, Pogba xung trận từ đầu để đề phòng bất trắc.

St.Etienne – MU: Niềm vui, chấn thương & thẻ đỏ - 1

Mkhitaryan mở tỉ số nhưng sớm phải rời sân vì chấn thương

Sự thận trọng của “Người đặc biệt” quả không thừa bởi St.Etienne dù thua 0-3 ở lượt đi nhưng vẫn chơi rất quyết tâm khiến MU có thế trận không hề dễ dàng chút nào.

Ngay cả khi Mkhitaryan sớm mở tỉ số cho MU ở ngay phút 16, St.Etienne vẫn chơi đầy nhiệt huyết và tạo được 1 vài cơ hội, tiếc là đội chủ nhà đã không tận dụng thời cơ. 1-0 nghiêng về MU là tỉ số của hiệp 1.

Sang hiệp 2, MU càng chủ động chơi chậm chắc vì đã có cách biệt quá lớn (4-0), còn St.Etienne thể hiện tinh thần thi đấu rất đáng khen, nhưng tiếc là sự cách biệt về trình độ quá lớn nên đội chủ nhà có rất ít cơ hội thực sự.

Thậm chí, ngay cả khi trung vệ Eric Bailly nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân ở phút 66, St.Etienne cũng không tài nào chọc thủng lưới của Romero.

St.Etienne – MU: Niềm vui, chấn thương & thẻ đỏ - 2

Trung vệ Bailly nhận thẻ đỏ không đáng có

Thắng 1-0 ở lượt về và 4-0 chung cuộc, MU giành quyền lọt vào vòng 1/8, nhưng niềm vui của thầy trò HLV Mourinho không trọn vẹn bởi ngoài thẻ đỏ của trung vệ Bailly, việc Mkhitaryan dính chấn thương rời sân ở ngay phút 25, cộng thêm Carrick bị đau là những tổn thất không hề nhỏ, nhất là trong bối cảnh “Quỷ đỏ” sẽ có trận chung kết League Cup gặp Southampton vào cuối tuần.

Tỉ số trận lượt về: St.Etienne 0-1 MU (hiệp 1: 0-1)

Ghi bàn: Mkhitaryan 16′

Thẻ đỏ: Bailly 66′

Tỉ số chung cuộc sau hai lượt trận: St.Etienne 0-4 MU

Đội hình ra sân:

St.Etienne: Ruffier; Malcuit, Theophile-Catherine, Perrin, Florentin Pogba; Veretout, Pajot; Hamouma, Saivet, Monnet-Paquet; Beric.

MU: Romero; Young, Bailly, Smalling, Blind; Fellaini, Carrick, Paul Pogba; Mata, Ibrahimovic, Mkhitaryan.

24h.


Lượt xem: 27

Trả lời