Southampton – Tottenham: Cú poker của Son Heung Min, đại tiệc 7 bàn

Cập nhật 21/9/2020, 08:09:51

Ngôi sao Son Heung Min có một ngày thi đấu xuất thần với 4 bàn thắng ghi được.

Với mục tiêu giành 3 điểm đầu tiên trong mùa giải mới, cả hai đội nhập cuộc với khí thế rất cao sau tiếng còi khai cuộc. Ngay phút thứ 3, lưới của Southampton đã rung lên sau tình huống bắt vô lê nhanh của Kane trong vòng cấm. Đáng tiếc là VAR đã bắt lỗi việt vị của một cầu thủ Tottenham trước đó.

Video highlight trận Southampton - Tottenham: Cú poker của Son Heung Min, đại tiệc 7 bàn - 1

Son Hueng Min ghi 4 bàn trong trận đấu

Nhưng cũng sau tình huống này, đội bóng London để mất thế trận vào tay đối thủ và khung thành của Lloris liên tục phải hứng chịu sức ép liên hồi. Cuối cùng sau những đợt hãm thành liên tiếp, Southampton đã có được bàn khai thông bế tắc nhờ pha xử lý dứt điểm đẳng cấp của Danny Ings.

Tưởng chừng với thế trận được kiểm soát tốt, Southampton sẽ có lợi thế dẫn bàn sau giờ nghỉ. Tuy nhiên vào đúng phút 45+2, Tottenham mở ra đợt phản công nhanh và Son Heung Min hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ để quân bình tỷ số 1-1.

Vừa bước vào hiệp 2, HLV Mourinho cao tay tung Lo Celso vào sân góp công cho ngôi sao Hàn Quốc lập cú đúp. Nhưng chưa dừng lại ở đây, Son Heung Min tiếp tục bùng nổ mạnh mẽ ghi thêm 2 bàn nữa để hoàn tất cú poker vào phút 73. Đến phút 82, người kiến tạo cả 4 bàn cho cầu thủ Hàn Quốc là Harry Kane đã kịp lập công với tình huống dứt điểm cận thành.

Cuối trận, Southampton chỉ có được thêm một bàn danh dự nhờ công Danny Ings trên chấm phạt đền. Thua chung cuộc 2-5, đội chủ sân St Mary’s rơi xuống vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng, trong khi Tottenham đang tạm xếp thứ 5.

Tỷ số trận đấuSouthampton 2-5 Tottenham (Hiệp 1: 1-1)

Ghi bàn:

Southampton: Danny Ings (32′, 90′ PEN)

Tottenham: Son Heung Min (45’+2′, 47′, 64′, 73′), Harry Kane (82′)

24h.


Lượt xem: 68

Trả lời