Son Heung Min thiết lập kỷ lục mới ở Premier League

Cập nhật 17/2/2020, 14:02:24

Chân sút người Hàn Quốc – Son Heung Min đã thiết lập nên kỷ lục mới ở Premier League với cú đúp vào lưới Aston Villa.

Trong trận đấu tại vòng 26 Premier League, Son Heung Min đã lập một cú đúp giúp Tottenham đánh bại Aston Villa với tỷ số 3-2. Chiến thắng này giúp đội bóng thành London duy trì vị trí thứ 5 trên BXH, vị trí có thể cạnh tranh 1 vé dự Champions League mùa sau.

son heung min thiet lap ky luc moi o premier league  hinh 1
Son Heung Min thiết lập kỷ lục mới tại Premier League. (Ảnh: Getty).

Với cá nhân Son, 2 bàn thắng trong trận đấu tại Villa Park giúp cầu thủ người Hàn Quốc thiết lập kỷ lục mới ở Premier League. Anh trở thành cầu thủ châu Á đầu tiên cán mốc 50 bàn thắng tại đấu trường cao nhất nước Anh. Để có được thành tích này, Son Heung Min đã trải qua 151 trận đấu.

Thành tích của Son vượt xa những cầu thủ châu Á xếp sau trong danh sách ghi bàn ở Premier League khi Park Ji Sung chỉ có 19 bàn, Ki Sung Yueng có 15 bàn trong còn Shinji Okazaki có 14 bàn.

Mùa này, Son Heung Min đã có 9 bàn ở Premier League, 2 bàn ở FA Cup cùng 5 bàn ở Champions League, góp công giúp đội bóng thành London vẫn đang cạnh tranh ở 3 đấu trường Premier League, Champions League và FA Cup

Với chấn thương của Harry Kane, Son Heung Min hiện đang là chân sút chủ lực trong đội hình của Tottenham chinh chiến trong phần còn lại của mùa giải./.

Theo VOV


Lượt xem: 19

Trả lời