Sốc: Liverpool phải đá 2 trận trong chưa đầy 24 giờ

Cập nhật 06/11/2019, 10:11:15

Liverpool sẽ phải đối mặt với tình cảnh khó khăn khi thi đấu 2 trận liên tục chỉ trong vòng chưa đầy 24 giờ.

Liverpool đã giành quyền vào tứ kết của League Cup Anh và theo lịch sẽ đối đầu với Aston Villa vào rạng sáng ngày 18/12 theo giờ Việt Nam.

Trong khi đó, theo lịch FIFA Club World Cup diễn ra ở Qatar đã định sẵn, The Kop sẽ đối đầu một đại diện từ châu lục khác ở trận bán kết 2 vào rạng sáng 19/12 theo giờ Việt Nam.

soc liverpool se phai da 2 tran trong chua day 24 gio  hinh 1
HLV Klopp sẽ phải đối mặt với bài toán lực lượng khi Liverpool đá 2 trận trong 1 ngày. (Ảnh: Getty).

Việc một đội bóng đỉnh cao thi đấu 2 trận liên tiếp trong vòng chưa đầy 1 ngày là điều gần như chưa bao giờ xảy ra. Vì thế, ban lãnh đạo Liverpool đã đề nghị BTC League Cup Anh dời lịch thi đấu với Aston Villa sang một ngày khác.

Tuy nhiên, BTC giải đấu League Cup (EFL) đã từ chối yêu cầu đổi lịch này. Với tình thế như vậy, Liverpool sẽ không còn cách nào khác phải sử dụng 2 đội hình khác nhau trong 2 trận đấu.

Trang chủ của Liverpool đã đưa ra dòng thông báo: “Chúng tôi sẽ sử dụng đồng thời hai đội hình cho trận Tứ kết Carabao Cup gặp Aston Villa, và tại FIFA Club World Cup ở Qatar sắp tới.

Liverpool muốn nhấn mạnh rằng đây là một trường hợp bất khả kháng, xảy ra nhằm phục vụ mục đích của giải đấu, cũng như của CLB. Chúng tôi muốn cảm ơn EFL (Ban tổ chức Carabao Cup) vì những sự hỗ trợ, và có thể xác nhận rằng việc thay đổi lịch đấu từng được thảo luận. Tuy nhiên không có bất cứ phương án nào phù hợp mà không gây ảnh hưởng đến đội hình thi đấu”.

Ở trận đấu gần nhất của mình, Liverpool đã có chiến thắng 2-1 trước Genk để tiếp tục cuộc đua giành vé vào vòng knock out của UEFA Champions League./.

Theo VOV


Lượt xem: 15

Trả lời