SLNA giành trọn bộ giải thưởng tháng 4 của V-League

Cập nhật 02/5/2015, 06:05:47

Với phong độ ấn tượng, CLB SLNA đã giành trọn bộ cả ba giải thưởng trong tháng 4 của V-League 2015.

Trong tháng 4 vừa qua, V-League diễn ra ba vòng đấu và ở ba vòng đấu này, SLNA là một trong những đội bóng nổi bật nhất với hai trận thắng và một trận hòa.

Phong độ ấn tượng này của SLNA đã giúp họ nhận toàn bộ giải thưởng tháng 4 từ BTC V-League 2015. Ngoài danh hiệu đội bóng xuất sắc nhất cho tập thể CLB, HLV Ngô Quang Trường cũng nhận giải HLV xuất sắc nhất tháng còn cầu thủ Trần Phi Sơn với hai bàn thắng đẹp mắt ghi được vào lưới HAGL và Đồng Tháp, đã được nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng.

 

Phi Sơn (trái) nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng 4 (Ảnh: Minh Hoàng)

 

Lễ trao các giải thưởng trên sẽ được tổ chức trước trận đấu Sông Lam Nghệ An – Đồng Nai, ngày 3/5/2015 trên SVĐ Vinh.

Những giải thưởng tháng 4 chắc chắn sẽ là động lực để CLB SLNA tiếp tục thi đấu tốt trong trận đấu ở vòng 12 với Đồng Nai trên sân nhà, trận đấu cuối cùng của V-League trước khi các CLB nghỉ để các ĐTQG tập trung.

Hiện tại, sau 11 vòng đấu của V-League 2015, SLNA đang có 21 điểm, tạm xếp thứ hai trên BXH, kém đội đầu bảng là Becamex Bình Dương 4 điểm. Nếu thắng Đồng Nai ở vòng 12, SLNA rất có thể sẽ thu hẹp được khoảng cách với đội bóng đất Thủ khi đội ĐKVĐ phải làm khách tại Sana Khánh Hòa ở vòng đấu này./.

Theo VOV


Lượt xem: 36

Trả lời