SLNA – Bình Dương: Chủ nhà không hiếu khách

Cập nhật 14/3/2020, 06:03:52

Trên sân vận động Vinh, SLNA luôn biết cách vượt qua khó khăn để giành kết quả tốt nhất mỗi khi so tài với Bình Dương.

Cũng như những mùa giải trước đó, sau khi V-League 2019 hạ màn, SLNA đã chia tay hàng loạt công thần. Đáng chú ý nhất là sự ra đi của Khắc Ngọc và Nguyên Mạnh, những người đến đầu quân cho Viettel.

Và như thường lệ, SLNA lại phải đôn những cầu thủ trẻ lên để láp ráp đội hình, chinh chiến ở mùa giải 2020. Điểm đáng chú ý nữa là trên băng ghế huấn luyện, HLV Ngô Quang Trường thay thế HLV Nguyễn Đức Thắng dẫn dắt đội bóng.

nhan dinh slna vs binh duong: chu nha khong hieu khach hinh 1
SLNA luôn thi đấu rất tốt khi đá trên sân nhà (Ảnh: VPF).

Mặc dù “chảy máu” lực lượng và thay tướng nhưng SLNA có sự chuẩn bị khá tốt cho mùa giải 2020. Sự trở lại của Phan Văn Đức sau chấn thương cũng giúp cho hàng công của đội chủ sân Vinh mạnh hơn.

Ở trận ra quân V-League 2020, SLNA có chuyến làm khách trước Sài Gòn FC. Đội bóng của HLV Ngô Quang Trường đã chơi tương đối tốt, qua đó rời sân Thống Nhất với 1 điểm trong tay.

 Giành được 1 điểm ở trận mở màn trên sân khách là kết quả chấp nhận được với SLNA. Ở vòng 2 V-League 2020, Phan Văn Đức và đồng đội được trở về sân nhà để tiếp đón Bình Dương.

Bình Dương không được đầu tư mạnh ở kỳ chuyển nhượng vừa qua, nhưng lực lượng của đội chủ sân Gò Đậu khá đồng đều và giàu sức trẻ. Trong trận ra quân, đội bóng này đã giành chiến thắng 1-0 trước SHB Đà Nẵng.

Chiến thắng trước SHB Đà Nẵng là bước đà chạy đà tốt để Bình Dương tự tin ở chuyến làm khách trên sân Vinh. Tuy nhiên, để giành được điểm số ở thánh địa của SLNA, đội bóng của HLV Nguyễn Thanh Sơn phải vượt qua được nỗi ám ảnh trên sân Vinh.

Lịch sử đối đầu cho thấy, Bình Dương không biết mùi chiến thắng khi đối đầu với SLNA ở 10 lần so tài gần nhất trên mọi đấu trường. Trong 5 chuyến làm khách tại sân Vinh, “Chelsea Việt Nam” giành được 2 trận hòa và thua 3 trận.

Thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn nhiều khả năng sẽ chọn lối chơi phòng ngự phản công ở chuyến làm khách trên sân Vinh, nhưng nếu không khóa chặt được các mũi tấn công của SLNA, đặc biệt là Phan Văn Đức, rất có thể họ sẽ thêm một lần đau trước đối thủ./.

Theo VOV


Lượt xem: 14

Trả lời