Sheffield United 0-2 Liverpool: Giải cơn khát chiến thắng!

Cập nhật 01/3/2021, 07:03:14

Chuỗi 4 trận thua liên tiếp của Liverpool ở Ngoại hạng Anh đã được kết thúc bằng thắng lợi 2-0 trên sân của đội cuối bảng Sheffield United.

Chuyến làm khách tại vòng 26 giải ngoại hạng Anh tới sân Bramal Lane của Sheffield United là trận đấu mà Liverpool buộc phải thắng nếu không muốn bị nhóm dẫn đầu bỏ xa hơn trên bảng xếp hạng. Và thực tế trên sân cũng đã cho thấy sự quyết tâm của đội khách lớn thế nào, khi mà Mohamed Salah và các đồng đội đã liên tục tạo ra những cơ hội nguy hiểm từ đầu trận đấu.

Sheffield United 0-2 Liverpool: Giải cơn khát chiến thắng! - Ảnh 1.

Thậm chí Liverpool còn có 63% thời lượng kiểm soát bóng, thực hiện 7 pha dứt điểm và trúng khung thành tới 5 lần. Và chỉ nhờ tới sự xuất sắc của thủ môn Aaron Ramsdale, thì đội chủ nhà Sheffield mới có thể giữ sạch lưới trong suốt hiệp thi đấu thứ nhất.

Tuy nhiên sau giờ nghỉ, lối chơi của Liverpool đã trở nên hiệu quả hơn. Bằng chứng là họ đã có được bàn mở tỉ số ở phút 48, khi Alexander Arnold chuyền bóng đầy nỗ lực, để Curtis Jones dứt điểm quyết đoán đưa đội khách vượt lên dẫn trước.

Có được bàn thắng, Liverpool chơi thoải mái hơn bao giờ hết, và tới phút 64, cách biệt đã là hai bàn cho đội khách. Lần này, cú dứt điểm đầy may mắn của Roberto Firmino đã đưa bóng đi trúng vào người của hậu vệ Kean Bryan trước khi bay vào lưới trong sự ngỡ ngàng của thủ môn Ramsdale.

Sheffield United 0-2 Liverpool: Giải cơn khát chiến thắng! - Ảnh 2.

Ở những phút còn lại của trận đấu, Liverpool chủ động chơi chắc chắn bên phần sân nhà để bảo vệ thành quả của mình, và có được chiến thắng chung cuộc 2 – 0. Với 3 điểm có được sau trận đấu này, thầy trò HLV Jurgen Klopp chỉ còn kém vị trí thứ 4 của West Ham 2 điểm.

Theo VTV


Lượt xem: 22

Trả lời