Shakhtar Donetsk – Man City: “Lốc xanh” cuốn phăng chủ nhà

Cập nhật 19/9/2019, 08:09:14

(Kết quả bóng đá cúp C1 Shakhtar Donetsk – Man City, lượt đầu bảng C cúp C1 2019/20) Man City dù gặp tổn thất lực lượng, vẫn thể hiện sự vượt trội so với Shakhtar.

HLV Pep Guardiola cho David Silva, Bernardo Silva và Aguero ngồi dự bị, cơ hội dành cho Gundogan, Mahrez và Jesus trong chuyến làm khách Shakhtar của Man City. Và chính bộ ba này đã thể hiện sự thay thế cực kì xuất sắc khiến Pep mãn nguyện.

Shakhtar Donetsk - Man City: "Lốc xanh" cuốn phăng chủ nhà - 1

Mahrez mở màn cho chiến thắng của Man City

Phút 24, sau nhiều pha hãm thành, Gundogan tung ra cú cứa lòng trong chân trái kỹ thuật, đưa bóng dội cột dọc bật ra và Mahrez có mặt đúng lúc nhẹ nhàng đệm bóng tung lưới Shakhtar. Phút 38, Mahrez đáp lễ chuyền cho Gundogan vẩy má ngoài hạ gục thủ thành Pyatov, nâng tỷ số lên 2-0 cho Man City.

Man xanh chơi quá thong dong ở hiệp 2. Trong một đợt phản công nhanh, De Bruyne đẩy bóng xuống cho Gabriel Jesus xâm nhập vòng cấm địa đội chủ nhà và dứt điểm thành bàn khéo léo khi đối mặt với thủ môn. Trận đấu khép lại với chiến thắng 3-0 ngay trên sân khách dành cho thầy trò Guardiola.

Như vậy, Man City là đội bóng Anh duy nhất có chiến thắng ở lượt trận đầu tiên Champions League2019/20. Tuy nhiên họ vẫn chỉ xếp thứ 2 bảng C bởi ở trận còn lại, Dynamo Zagreb đã bất ngờ thắng đậm Atalanta 4-0 trên sân nhà.

Tỷ số trận đấu: Shakhtar Donetsk 0-3 Man City

Ghi bàn: Mahrez 24′, Gundogan 38′, Jesus 76′

24h.


Lượt xem: 12

Trả lời