Sergio Ramos lập công, PSG chạm tay vào chức vô địch

Cập nhật 21/4/2022, 06:04:50

PSG có thể sẽ là nhà vô địch đầu tiên của 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu mùa này. Đó là khi họ thắng Angers còn đội nhì bảng Marseille mất điểm trước Nantes.

Các cầu thủ Paris Saint Germain chiếm ưu thế ngay từ những phút đầu với nhiều cơ hội được tạo ra. Dù vậy cũng phải tới phút 28, Kylian Mbappe mới giúp đội khách mở tỉ số sau 1 pha đi bóng và dứt điểm quyết đoán. Đến cuối hiệp 1, tỉ số là 2-0 khi Sergio Ramos đánh đầu tung lưới Angers. Sang hiệp 2, Marquinhos lập công ấn định chiến thắng 3-0 cho Paris Saint Germain.

Sergio Ramos lập công, PSG chạm tay vào chức vô địch - Ảnh 1.

Dù có chiến thắng nhưng thầy trò HLV Mauricio Pochettino vẫn chưa thể lên ngôi sớm khi ở trận đấu cùng giờ, Marseille đã có chiến thắng 3-2 trước Nantes. Đây là 1 trận đấu không dễ dàng cho đội chủ nhà khi họ 2 lần bị đối thủ dẫn trước, nhưng Dmitri Payet đã 2 lần gỡ hòa trước khi Harit ấn định chiến thắng cho Marseille.

Sergio Ramos lập công, PSG chạm tay vào chức vô địch - Ảnh 2.

Hiện tại, Marseille kém Paris Saint Germain 15 điểm trong khi giải VĐQG Pháp còn 5 vòng nữa sẽ khép lại. Cơ hội vô địch của đội bóng này thực tế chỉ còn trên lý thuyết mà thôi.

Theo VTV


Lượt xem: 11

Trả lời