Sergio Ramos cứu thua trên vạch vôi, Real Madrid thắng thót tim Granada

Cập nhật 14/7/2020, 06:07:21

Real Madrid giành chiến thắng 2-1 trước Granada ở vòng 36 La Liga để tiếp tục duy trì khoảng cách 4 điểm nhiều hơn Barca trong cuộc đua vô địch.

tuong thuat granada 1-2 real madrid: vong 36 la liga 2019/2020 hinh 1
Real Madrid tiếp tục duy trì khoảng cách 4 điểm với Barca trong cuộc đua vô địch La Liga. (Ảnh: AP)

Real Madrid chỉ mất 10 phút để có bàn mở tỷ số trong chuyến làm khách của Granada. Ferland Mendy đột phá dũng mãnh rồi tung cú sút như búa bổ từ góc hẹp, đánh bại thủ môn Rui Silva.

Phút 16, cách biệt được nhân đôi cho Kền kền trắng. Nhận đường chuyền từ Luka Modric, Karim Benzema bình tĩnh xử lý trước mặt 2 hậu vệ đội chủ nhà và ghi bàn với cú dứt điểm quyết đoán.

Tỷ số suýt nữa được nâng lên 3-0 cho Real Madrid và Karim Benzema suýt nữa lập cú đúp ngay trước giờ nghỉ. Tuy nhiên, thủ môn Rui Silva đã phản xạ xuất sắc để cứu thua sau cú ra chân của tiền đạo người Pháp.

Chứng kiến thế trận áp đảo của Real Madrid trong hiệp 1, khó ai ngờ rằng thầy trò HLV Zinedine Zidane lại phải “lạnh sống lưng” trước Granada khi bước sang hiệp 2.

tuong thuat granada 1-2 real madrid: vong 36 la liga 2019/2020 hinh 2
Granda khiến Real Madrid phải thót tim ở trận này. (Ảnh: Getty)

Phút 50, Granada rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 sau đợt phản công sắc bén. Darwin Machis chấm dứt chuỗi 5 trận giữ sạch lưới liên tiếp của thủ môn Thibaut Courtois bằng cú sút hiểm hóc.

Bàn gỡ ngay đầu hiệp 2 giúp Granada lên tinh thần và liên tục dồn ép Real Madrid hòng san bằng tỷ số. Tuy nhiên, cột dọc và Sergio Ramos đã giúp Kền kền trắng thoát khỏi những bàn thua trông thấy.

Phút 85, bóng dội cột dọc Real Madrid sau pha ngả người volley ngẫu hứng của Antonin. Ngay sau đó, Sergio Ramos cứu thua trên vạch vôi trước cú dứt điểm cận thành của Darwin Machis.

Thoát hiểm trong đường tơ kẽ tóc, Real Madrid giữ nguyên tỷ số 2-1 cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Chiến thắng này giúp thầy trò HLV Zinedine Zidane tiếp tục duy trì khoảng cách 4 điểm với Barca trong cuộc đua vô địch La Liga./.

Theo VOV


Lượt xem: 47

Trả lời