SEA Games 31 – Vì một Đông Nam Á mạnh mẽ hơn!

Cập nhật 28/3/2022, 06:03:42

SEA Games 31 là sự kiện thể thao được mong chờ nhất trong năm 2022 sau thời gian bị hoãn vì đại dịch và sẽ mang lại những điều vô cùng đặc biệt chưa từng có trong tiền lệ.

Đại hội thể thao Đông Nam Á SEA Games 31 sẽ được tổ chức tại Việt Nam từ ngày 12 đến ngày 23 tháng 5. Sự kiện lần này sẽ quy tụ hơn 7.000 vận động viên đến từ 11 đoàn thể thao quốc gia trong khu vực, tranh tài ở 40 môn phân môn và 526 nội dung thi đấu với các môn trong chương trình Olympic, Asiad chiếm khoảng 2/3.

Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 sẽ được tổ chức tại 12 tỉnh thành phố với 36 địa điểm thi đấu. Thời gian từ nay đến khi đại hội diễn ra chỉ còn hơn 1 tháng, mọi công tác chuẩn bị cũng đang được gấp rút hoàn thiện.

SEA Games 31 – Vì một Đông Nam Á mạnh mẽ hơn! - Ảnh 1.

Các tỉnh thành phố đăng cai các nội dung, các môn thi đấu cũng đang nỗ lực từng ngày, chạy đua với thời gian để có thể có được sự chuẩn bị tốt nhất về mọi mặt phục vụ cho SEA Games lần này.

Với nước chủ nhà Việt Nam, chúng ta đặt mục tiêu giành vị trí cao nhất trong tất cả các đoàn tham dự. Cụ thể là đạt thành tích giành 140 huy chương vàng, 77 huy chương bạc và 71 huy chương đồng. Điền kinh, bơi, thể dục dụng cụ, thể dục nghệ thuật, hay vovinam cùng nhiều môn thể thao thế mạnh khác được xem là niềm hy vọng vàng của thể thao Việt Nam tại kỳ đại hội này.

SEA Games 31 – Vì một Đông Nam Á mạnh mẽ hơn! - Ảnh 2.

Với khẩu hiệu “Vì một Đông Nam Á mạnh mẽ hơn”, SEA Games 31 chắc chắn sẽ là sự kiện thể thao tuyệt vời nhằm khẳng định vị thế, vai trò, dấu ấn của thể thao Việt Nam nói riêng, đất nước con người Việt Nam nói chung trong mắt bạn bè quốc tế.

Theo VTV


Lượt xem: 16

Trả lời