Sau Kylian Mappe, PSG sẵn sàng chi đậm cho sao Tottenham

Cập nhật 15/8/2018, 08:08:08

PSG tiếp tục lên kế hoạch “phá két” để đổi lấy chữ ký của ngôi sao đang khoác áo Tottenham- Christian Eriksen.

Sau Kylian Mappe, PSG sẵn sàng chi đậm cho sao Tottenham

Chiêu mộ thành công Kylian Mbappe sau một màu giải đi mượn, PSG đã tiếp tục muốn kích nổ thêm “Bom tấn”. Cụ thể, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang nhắm tới tiền vệ đang khoác áo Tottenham- Christian Eriksen.

the thao 24h sau kylian mappe psg san sang chi dam cho sao tottenham hinh 1
PSG sẵn sàng “phá két” vì Eriksen. (Ảnh: Getty)

Mới đây, theo tờ Express tiết lộ, PSG đã sẵn sàng bỏ ra 100 triệu Bảng để đổi lấy chữ ký của ngôi sao 26 tuổi này. Hiện tại, bản hợp đồng của cầu thủ người Đan Mạch với Tottenham chỉ còn tới tháng 6/2020.

Ngoài ra, cầu thủ sinh năm 1992 chưa có ý định muốn gia hạn hợp đồng với Gà trống.

HLV Park Hang Seo “đe doạ” suất đá chính của Công Phượng và Xuân Trường

Thầy trò HLV Park Hang Seo có khởi đầu ấn tượng tại ASIAD 18 khi ĐT Olympic Việt Nam đã vượt qua Olympic Pakistan với tỷ số 3-0. Kết quả này giúp Olympic Việt Nam tạm vươn lên dẫn đầu bảng D với 3 điểm và hiệu suất +3.

Dù có trận ra quân thắng lợi nhưng HLV Park Hang Seo vẫn chưa hài lòng: “Tôi chắc rằng không chỉ Olympic Việt Nam mà các đội bóng khác cũng đều tham dự giải với quyết tâm cao và mục tiêu tiến bước vào vòng trong. Đây là lý do tôi chưa thể hài lòng về màn trình diễn của đội bóng, dù chúng ta đã giành chiến thắng 3-0 trước Olympic Pakistan”

Ngoài ra chiến lược gia người Hàn Quốc cũng “đe doạ” suất đá chính của Công Phượng và Xuân Trường. Ông nói: “Lựa chọn nhân sự phải phụ thuộc vào phong độ và thể trạng của cầu thủ. Nếu Công Phượng hay Xuân Trường không thể đảm bảo điều này, tôi cũng không sử dụng”.

Jurgen Klopp: ‘Man City là đội bóng mạnh nhất nước Anh’

Trả lời tờ France Football, Klopp khẳng định ông chưa bao giờ muốn dẫn dắt “đội bóng mạnh nhất”, thay vào đó ông luôn muốn làm kẻ “đánh bại người mạnh nhất”.

“Nếu đối thủ mạnh hơn bạn, hãy cố gắng để vươn tới đẳng cấp ấy để đánh bại họ”, Klopp nói. Thậm chí, tôi chưa từng là thành viên của tập thể nào như thế, cho dù là cầu thủ hay huấn luyện viên”.

Thuyền trưởng của Liverpool khẳng định điều ông muốn là “đánh bại kẻ mạnh nhất”. “Man City đang là đội mạnh nhất nước Anh, nghĩa là khát vọng để đánh bại họ của phần còn lại luôn thường trực”, Klopp nói./.

Theo VOV


Lượt xem: 49

Trả lời