Sao U22 Indonesia nhận lời xin lỗi và tha thứ cho Đoàn Văn Hậu

Cập nhật 11/12/2019, 09:12:35

Tiền vệ của U22 Indonesia – Evan Dimas đã nhận lời xin lỗi và tha thứ cho Đoàn Văn Hậu sau pha vào bóng khiến cầu thủ này gặp chấn thương, rời sân sớm.

Ở trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30, U22 Việt Nam đụng độ với U22 Indonesia, đây là lần thứ 2 đội bóng này chạm trán nhau tại Đại hội thể thao Đông Nam Á lần này.

sao u22 indonesia nhan loi xin loi va tha thu cho doan van hau hinh 1
Tiền vệ Evan Dimas nhận lời xin lỗi và tha thứ cho Đoàn Văn Hậu. (Ảnh: Bola)

Trước tính chất căng thẳng và quan trọng của trận đấu khiến các cầu thủ của hai bên khó tránh được những pha va chạm. Và trong một tình huống tranh chấp bóng, Đoàn Văn Hậu đã phạm lỗi với Evan Dimas khiến tiền vệ số 6 này phải rời sân ngay ở phút 25.

 Tiền vệ Evan Dimas rời sân khiến lối chơi của U22 Indonesia bị ảnh hưởng nghiêm trọng, qua đó đội bóng xứ Vạn đạo chấp nhận thua 0-3 trước U22 Việt Nam. Sau trận đấu, Evan Dimas đã nhận được lời xin lỗi của Văn Hậu.

Chia sẻ trên trang Bola, Evan Dimas chia sẻ: “Tôi không biết cậu ấy có cố ý hay không. Văn Hậu đã xin lỗi và tôi đã tha thứ cho cậu ấy. Chấn thương của tôi cũng không quá nặng”.

Dù các bác sĩ chuẩn đoán chấn thương cổ chân của Evan Dimas không quá nặng nhưng tiền vệ này vẫn cần kiểm tra kỹ lưỡng sau khi trở về Indonesia./.

Theo VOV


Lượt xem: 76

Trả lời