Ronaldo tiếp tục ghi bàn, Juventus thắng đậm Spezia

Cập nhật 03/3/2021, 06:03:49

Juventus đã có chiến thắng 3-0 trên sân nhà trước CLB Spezia, những người ghi bàn mang về thắng lợi cho đội chủ nhà là Morata, Chiesa và Ronaldo.

Tân binh của giải VĐQG Italia Spezia chỉ có thể làm khó được các nhà ĐKVĐ Juventus trong khoảng 60 phút đầu của trận đấu sớm vòng 25 giải VĐQG Italia.

Ronaldo tiếp tục ghi bàn, Juventus thắng đậm Spezia - Ảnh 1.

Hàng phòng thủ kiên cường của đội khách giúp họ chống đỡ được các cơ hội nguy hiểm do Juventus tạo ra. Nhưng đây là tất cả những gì mà Spezia làm được, vì đến phút 62, sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, Morata cuối cùng cũng đã có được bàn thắng mở tỉ số và đưa Juventus vượt lên dẫn trước.

Ronaldo tiếp tục ghi bàn, Juventus thắng đậm Spezia - Ảnh 2.

Sau đó đến phút 71, đến lượt cầu thủ đang có phong độ cao trong thời gian gần đây là Federico Chiesa ghi bàn thắng nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

Đến phút 89, Cristiano Ronaldo có tình huống dứt điểm chính xác để ấn định chiến thắng cho Juventus. Chung cuộc, Juventus vượt qua Spezia với tỉ số 3-0. Chiến thắng này đã giúp Juventus vươn lên vị trí thứ 3 trong cuộc đua vô địch tại Serie A với 49 điểm sau 24 vòng đấu – kém 7 điểm so với đội dẫn đầu là Inter Milan.

Ronaldo tiếp tục ghi bàn, Juventus thắng đậm Spezia - Ảnh 3.

Lượt xem: 28

Trả lời