Ronaldo “gọi”, Messi “trả lời” tuyệt vời ở cúp C1: Vượt mặt đàn anh Barca

Cập nhật 14/3/2019, 07:03:13

Chỉ 1 ngày sau khi đại kình địch Cristiano Ronaldo tỏa sáng với cú hat-trick đưa Juventus vượt khó để loại Atletico Madrid, Lionel Messi cũng chứng tỏ đẳng cấp vượt trội với màn trình diễn chói sáng ở Nou Camp đưa Barcelona tiến vào tứ kết Champions League năm nay.

Liên tiếp trong 2 ngày, người hâm mộ bóng đá thế giới được chứng kiến những màn trình diễn siêu hạng của cặp kỳ phùng địch thủ nổi tiếng bậc nhất của bóng đá thế giới đương đại: Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Nếu như hôm qua Ronaldo lập hat-trick để đưa Juventus loại Atletico Madrid đầy kịch tính khi thắng 3-2 sau hai lượt trận ở vòng 1/8 Champions League năm nay thì rạng sáng nay (14/3/2019), Messi cũng đã ghi dấu ấn rực rỡ. Tiền đạo 31 tuổi người Argentina đóng góp cú đúp bàn thắng và 2 đường kiến tạo giúp Pique và Dembele lập công trong đại thắng 5-1 của Barcelona trên sân nhà Nou Camp trước Lyon để tiến vào tứ kết giải đấu số 1 cấp CLB ở lục địa già năm nay.

Ronaldo "gọi", Messi "trả lời" tuyệt vời ở cúp C1: Vượt mặt đàn anh Barca - 1

Ronaldo san bằng kỷ lục có 8 hat-trick ở Champions League như Messi

Messi cũng đã cán mốc 62 bàn thắng trong 61 trận thi đấu cùng Barca trên sân nhà trong lịch sử Champions League. Tiền đạo có biệt danh “La Pulga Atomica” cũng đã cán mốc ghi được từ 35 bàn thắng trở lên trong mùa giải thứ 11 liên tiếp cho “Gã khổng lồ xứ Catalunya”.

Messi cũng đã đánh dấu lần thứ 131 ra sân tại Champions League cho Barca và vượt mặt đàn anh và cũng là đồng đội cũ Andres Iniesta đúng 1 lần để trở thành cầu thủ đội chủ sân Nou Camp có số trận thi đấu nhiều thứ 2 trong lịch sử ở đấu trường danh giá này, chỉ kém mỗi Xavi Hernandez (151 trận).

Ronaldo "gọi", Messi "trả lời" tuyệt vời ở cúp C1: Vượt mặt đàn anh Barca - 2

Messi tỏa sáng giúp Barca “cuốn phăng” Lyon ở Nou Camp

Sau khi Real Madrid và Atletico Madrid bị loại cay đắng, Barcelona trở thành đại diện duy nhất của Tây Ban Nha có mặt ở vòng tứ kết Champions League năm nay và rõ ràng Messi vẫn đang là báu vật để giúp đội bóng xứ Catalunya giải cơn khát chưa từng vô địch đấu trường này kể từ lần gần nhất đăng quang năm 2015.

24h.


Lượt xem: 44

Trả lời