Ronaldo ghi bàn, Manchester United vẫn thua sốc trước Young Boys

Cập nhật 15/9/2021, 07:09:37

Dù sớm có bàn thắng mở tỉ số nhưng thẻ đỏ của Wan-Bissaka và sai lầm của hàng phòng ngự đã khiến Manchester United trắng tay rời sân Stade de Suisse Wankdorf.

Cristiano Ronaldo đã đánh dấu trận đấu thứ 177 tại đấu trường Champions League bằng 1 bàn thắng ngay ở phút thứ 13 của trận đấu sau đường kiến tạo của Bruno.

Ronaldo ghi bàn, Manchester United vẫn thua sốc trước Young Boys - Ảnh 1.

Nhưng khi tinh thần đang lên cao, MU gặp bất lợi lớn khi Wan-Bissaka nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha vào bóng thô bạo. Quỷ đỏ phải rất vất vả mới giữ vững cách biệt một bàn trước khi hiệp một khép lại.

Ronaldo ghi bàn, Manchester United vẫn thua sốc trước Young Boys - Ảnh 2.

Bước sang hiệp hai, Young Boys tiếp tục đẩy cao đội hình tấn công, trong khi MU không giấu ý đồ phòng ngự nhằm bảo toàn tỷ số. Dù vậy những toan tính của Solskjaer đã không thành khi phút 66, từ một pha phối hợp bài bản, Ngamaleu đệm bóng chính xác quân bình tỷ số 1-1.

Ronaldo ghi bàn, Manchester United vẫn thua sốc trước Young Boys - Ảnh 3.

Phút 72, Ronaldo được thay ra nghỉ để nhường chỗ cho Jesse Lingard. Tiền vệ sinh năm 1992 vào sân với nhiệm vụ giúp Man United tìm bàn thắng.

Ronaldo ghi bàn, Manchester United vẫn thua sốc trước Young Boys - Ảnh 4.

Tuy nhiên, Lingard lại mắc sai lầm ở phút bù giờ cuối cùng khiến đội chủ sân Old Trafford thua ngược. Pha chuyền về của Lingard trở thành đường kiến tạo vừa tầm cho Jordan Siebatcheu băng xuống hạ De Gea, qua đó hoàn tất màn lội ngược dòng của Young Boys.

Ở trận đấu còn lại của bảng F, Villarreal và Atalanta đã cầm chân nhau với tỉ số hòa 2-2.

Theo VTV


Lượt xem: 43

Trả lời