Ronaldo gây thất vọng trong lần đầu trở lại Tây Ban Nha

Cập nhật 20/9/2018, 07:09:52

Ronaldo đã gây thất vọng lớn trong lần đầu trở lại Tây Ban Nha thi đấu khi bị đuổi khỏi sân chỉ sau 29 phút vì hành vi đánh nguội đối thủ.

Cristiano Ronaldo được chờ đợi sẽ toả sáng khi Juventus hành quân tới sân Mestalla của Valencia. Đơn giản bởi bởi siêu sao người Bồ Đào Nha rất có duyên với đấu trường Champions League, lại chẳng xa lạ gì với các đội bóng Tây Ban Nha.

Tuy nhiên chưa kịp để lại dấu ấn về chuyên môn, Ronaldo lại trở thành tâm điểm sự chú ý khi bị truất quyền thi đấu sau khi nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút 29.

Ronaldo gây thất vọng trong lần đầu trở lại Tây Ban Nha - Ảnh 1.

Tình huống dẫn đến thẻ đỏ của Ronaldo

Trọng tài cho rằng Ronaldo đã có hành vi đánh nguội trung vệ Murillo của đội chủ nhà, dù góc máy quay chậm cho thấy đây là tình huống gây tranh cãi.

Dù sao quyết định cũng đã được đưa ra, phía Juventus cho biết chắc chắn họ sẽ khiếu nại lên UEFA, bởi Ronaldo được xem là hạt nhân trong tham vọng chinh phục Champions League mùa này của “bà đầm già thành Turin.”

Ronaldo gây thất vọng trong lần đầu trở lại Tây Ban Nha - Ảnh 2.

Ronaldo phản ứng dữ dội với quyết định của trọng tài

Trở lại với trận đấu, dù chơi thiếu người nhưng Juventus vẫn cho thấy bản lĩnh và đẳng cấp vượt trội của mình. Họ bình tĩnh phòng ngự, hoá giải các đợt tấn công của đối thủ và tận dụng tốt 2 cơ hội trên chấm phạt đền để có được 2 bàn thắng, đều do công của Pjanic.

Kết quả này giúp Juventus chia sẻ ngôi đầu bảng H với Manchester United sau khi cùng có được 3 điểm ở lượt trận đầu tiên. Ở lượt trận tiếp theo, Juventus sẽ trở về sân nhà để tiếp đón đội bóng bị đánh giá thấp nhất bảng Young Boys.

Theo VTV


Lượt xem: 27

Trả lời