Ronaldinho được ra tù sau 32 ngày bị giam giữ

Cập nhật 08/4/2020, 09:04:34

Cựu cầu thủ Barca – Ronaldinho được ra tù sau 32 ngày bị giam giữ tại Paraguay vì dùng hộ chiếu giả.

Ngày 5/3/2020, cảnh sát Paraguay đã bắt Ronaldinho và Roberto – anh trai của cựu danh thủ người Brazil vì dùng hộ chiếu giả để nhập cảnh vào đất nước này. Hai anh em nhà Ronaldinho bị bắt khi ở trong khách sạn.

ronaldinho duoc ra tu sau 32 ngay bi giam giu hinh 1
Ronaldinho được ra tù sau 32 ngày bị giam giữ (Ảnh: AP).

Theo cảnh sát Paraguay, huyền thoại bóng đá người Brazil và Roberto đến Paraguay theo lời mời của Nelson Belotti, một chủ sòng bạc ở địa phương trong chương trình gây quỹ từ thiện.

Sau 32 ngày bị giam giữ, Ronaldinho và anh trai của mình được thẩm phán Gustavo Amarilla đã cho phép chuyển sang quản thúc tại khách sạn do đã nộp 1,6 triệu bảng tiền bảo lãnh. Hiện tại, luật sư vẫn đang giúp Ronaldinho và anh trai mình kháng cáo.

Trong thời gian 32 ngày bị giam giữ trong tù, Ronaldinho đã tham gia những hoạt động thể thao tại đây, được nhiều bạn tù xin chữ ký. Anh tỏa sáng rực rỡ trong một trận bóng, khi ghi 5 bàn thắng giúp đội nhà vô địch, qua đó giành phần thưởng là một chú lợn 16kg.

Năm 2015, Ronaldinho và anh trai bị buộc tội xây dựng công trình trái phép tại khu bảo tồn hồ Guaiba. Sau đó, hai người này bị tòa án bắt nộp phạt 8,5 triệu USD vào tháng 11/2018. Tuy nhiên, Ronaldinho và Roberto không thể chi trả và cuối cùng đã bị tòa án tối cao Brazil tịch thu hộ chiếu, đồng thời cấm xuất cảnh./.

Theo VOV


Lượt xem: 25

Trả lời