Roger Federer có chiến thắng đầu tiên ở ATP Finals 2018

Cập nhật 14/11/2018, 06:11:45

Để thua Kei Nishikori ở trận mở màn, Roger Federer bước vào trận thứ 2 tại ATP Final khi đối đầu với tay vợt Dominic Thiem.

Đối đầu với Dominic Thiem ở trận đấu thứ 2 bảng Lleyton Hewitt, Roger Federer được dự đoán là sẽ gặp phải nhiều khó khăn. Dẫu vậy, tàu tốc hành người Thuỵ Sĩ có vẻ như đã rút được kinh nghiệm sau trận thua đầu tiên của mình để thi đấu hoàn toàn áp đảo đối thủ. Anh sớm giành break ở ngay game thứ 3 trong set 1, và tận dụng rất tốt lợi thế để vươn lên thắng 6-2.

Kịch bản gần như tương tự đã diễn ra trong set đấu tiếp theo. Federer thi đấu ngày càng ổn định, trong khi Dominic Thiem sa sút 1 cách khó hiểu. Những cú thuận tay của tay vợt người Áo không có được sự chính xác cần thiết, khiến anh liên tục mắc lỗi đánh bóng hỏng và tỏ ra hoàn toàn thất thế.
Roger Federer có chiến thắng đầu tiên ở ATP Finals 2018 - Ảnh 2.

Roger Federer có chiến thắng đầu tiên ở ATP Finals 2018

Thiem mất break ngay trong game đầu tiên, để rồi tiếp tục để thua 3-6 trong set 2. Trận đấu kết thúc với chiến thắng 2-0 dễ dàng cho Roger Federer. Anh có được trận thắng đầu tiên của mình ở ATP Finals năm nay. Trong khi đó, Dominic Thiem nhận thất bại thứ 2 sau khi để thua Kevin Anderson ở trận mở màn.

Theo VTV


Lượt xem: 22

Trả lời